Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ hỏi mua Chris Smalling

Thứ Ba 23/01/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Gambling Times, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Chris Smalling của M.U trong tháng 1 này.

Cách đây không lâu thương vụ trao đổi giữa Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan đã chính thức hoàn thành. Đây là thương vụ rất được chú ý với trong quá khứ không có nhiều ngôi sao của M.U chuyển tới sân Emirates và ngược lại. HLV Jose Mourinho rất vui khi có được một lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh, trong khi đó ông Wenger cũng có một nhân tố mới trên hàng công. Dù có được Mkhitaryan nhưng ông thầy người Pháp vẫn cảm thấy không hài lòng, ông vẫn muốn có thêm một cầu thủ nữa của Quỷ đỏ.
Arsenal hoi mua trung ve Chris Smalling  hinh anh
Smalling được Arsenal theo đuổi
The Sun khẳng định Arsenal muốn có hậu vệ trái Luke Shaw của M.U, họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Mourinho đã nhanh chóng từ chối. Ông thầy người Bồ không trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ người Anh, nhưng lại đánh giá cao tài năng của hậu vệ này. “Người đặc biệt” vẫn cần Luke Shaw trong kế hoạch của mình. Không mua được ngôi sao sinh năm 1995, Pháo thủ đã chuyển hướng sang những cầu thủ khác của Quỷ đỏ.
Wenger nói gì về “bom tấn” Mkhitaryan?
Thương vụ phức tạp nhất mùa đông này đã kết thúc, và Arsenal đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.
Theo The Gambling Times, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Chris Smalling của M.U trong tháng 1 này. Đội bóng thành London đang rất cần một trung vệ đẳng cấp. Việc Laurent Koscielny thường xuyên dính chấn thương còn Per Mertesacker sẽ chia tay vào cuối mùa buộc HLV Wenger phải mua thêm trung vệ, ông cần người đá cặp với Mustafi ở trung tâm hàng thủ. Smalling không phải cái tên quá mới, trong những mùa Hè gần đây anh đều lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates nhưng M.U quyết không nhả ngôi sao của mình.
Arsenal hoi mua trung ve Chris Smalling  hinh anh 2
Mourinho sẽ không dễ nhả Smalling cho Arsenal
Để thuyết phục M.U bán trung vệ Smalling, Arsenal chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng Pháo thủ có được điều mình cần là không cao. Trong bối cảnh Eric Bailly dính chấn thương nặng còn Victor Lindelof vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập, Mourinho sẽ không để cầu thủ người Anh ra đi. Arsenal phải cần ít nhất đến tháng 6 này mới có thể nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1989. Không mua được Smalling, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ dồn sức đưa về Jonny Evans của West Brom.

Phong độ của trung vệ Chris Smalling ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X