Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ hâm nóng lại thương vụ Chris Smalling

Thứ Tư 25/03/2015 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Arsenal vừa xuất hiện một cái tên đáng chú ý, đó chính trung vệ Chris Smalling của Man Utd.

Smalling bat ngo lot vao danh sach chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh
Arsenal đang muốn hâm nóng lại thương vụ Chris Smalling

Mùa giải năm nay đang đi về giai đoạn cuối và như thường lệ, giờ là lúc để các đội bóng rục rịch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Danh sách chuyển nhượng của Arsenal đã bắt đầu xuất hiện những cái tên đầu tiên, và mới đây nhất vừa có một cầu thủ đáng chú ý lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ, đó chính là Chris Smalling của Manchester United.

Thật ra trung vệ 26 tuổi này đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal từ mùa hè năm ngoái, thời điểm đó Pháo thủ đang rất khát trung vệ và đã từng muốn có được Smalling. Ngược lại, Man Utd cũng không quá tha thiết giữ chân cầu thủ số 12 khi anh không có nhiều tiến bộ kể từ khi gia nhập sân Old Trafford năm 2010. Tuy nhiên vì Man Utd đã thất bại trong việc chiêu mộ hàng loạt các mục tiêu của mình trong phiên chợ hè vừa qua nên họ vẫn phải giữ Smalling lại làm phương án dự phòng.

Tuy nhiên đó lại là một sự lựa chọn có phần sáng suốt của đội chủ sân Old Trafford khi Smalling đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Trong 4 trận gần nhất anh đều được đá chính và thi đấu khá tốt. Đặc biệt trong những trận đấu với Tottenham và Liverrpool, Smalling đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và khiến những ngôi sao của giải Ngoại hạng như Harry Kane và Daniel Sturridge không có nhiều đất để phô diễn tài năng.

Chứng kiến màn trình diễn đó, Ban lãnh đạo Arsenal đã bị thuyết phục và một lần nữa nhăm nhe cướp trung vệ này khỏi tay Man Utd. Cụ thể, Pháo thủ được cho là sẽ gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ thành Manchester nhả người. Đây không hẳn là con số quá cao nhưng cũng là chấp nhận được với giá trị của một trung vệ. Thêm vào đó, điều đáng chú ý là bản hợp đồng của Smalling với Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa hè 2016 và nếu như không thể giữ chân cựu cầu thủ của Fulham, Quỷ đỏ sẽ khó lòng tránh khỏi việc đưa anh lên bàn chuyển nhượng.

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Arsenal cũng chiêu mộ được trung vệ Gabriel Paulista từ Villarreal và đây có thể coi là một sự bổ sung cần thiết cho đoàn quân của HLV Wenger trong giai đoạn lượt về. Tuy nhiên phong độ yếu kém của các hậu vệ trong trận thua Monaco tại Champions League, đặc biệt là Per Mertesacker đã cho thấy Giáo sư vẫn còn nhiều việc phải làm để gia cố cho tấm lá chắn trước khung thành của thủ môn David Ospina.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X