Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ gia nhập cuộc đua giành sao 80 triệu bảng

Thứ Tư 15/01/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với James Maddison, mục tiêu số 1 của MU ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không dễ để Pháo thủ có được điều mình cần.

Arsenal cũng muốn có James Maddison


Mesut Ozil đang hồi sinh dưới thời tân HLV Mikel Arteta, cầu thủ người Đức dần lấy lại những phẩm chất của mình. Tuy nhiên, số 10 là tiền vệ sáng tạo duy nhất mà Pháo thủ sở hữu, HLV người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.
 
Vượt mặt MU, Arsenal muốn ký hợp đồng với James Maddison hình ảnh

Arsenal cũng muốn có James Maddison


Arsenal quan tâm Mario Gotze của Dortmund, song đội bóng vùng Ruhr tuyên bố đang nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992. Song song với việc đàm phán với cầu thủ 27 tuổi, đội chủ sân Emirates chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Arsenal muốn ký hợp đồng với James Maddison, mục tiêu số 1 của MU ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không dễ để Pháo thủ có được điều mình cần.

James Maddison đang là linh hồn trong lối chơi của Leicester, anh đã có 6 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu sao Norwich được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm rất tốt.

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không để cầu thủ 23 tuổi ra đi. Theo The Sun, trong trường hợp buộc phải bán Maddison, “Bầy cáo” muốn thu về 80 triệu bảng. Hợp đồng giữa tiền vệ người Anh và Leicester vẫn còn thời hạn đến năm 2023, bởi vậy đội chủ sân King Power có quyền hét giá khủng cho ngôi sao của mình. 

Đây rõ ràng là thách thức lớn với Arsenal, đấy là chưa kể MU cũng đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996. Quỷ đỏ đã chốt cầu thủ người Anh như mục mục tiêu số 1 thay thế sự ra đi của Paul Pogba.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X