Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ đổi hướng sang Phil Jones

Thứ Ba 20/02/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Phil Jones thay vì Chris Smalling.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh nhắc rất nhiều đến việc Arsenal quan tâm trung vệ Chris Smalling của M.U. Thậm chí The Sun còn khẳng định Quỷ đỏ đã chốt giá bán ngôi sao người Anh cho Pháo thủ, theo đó chỉ cần chi ra 20 triệu bảng đội chủ sân Emirates sẽ có được điều mình cần. Smalling không phải mẫu cầu thủ ưa thích của Mourinho, bởi vậy ông thầy người Bồ sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi khi nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Arsenal bat ngo doi huong sang trung ve Phil Jones hinh anh
Smalling được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Theo Daily Mirror, Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Phil Jones thay vì Chris Smalling. Ông Wenger đánh giá tài năng của Jones cao hơn Smalling, bởi vậy ông ưu tiên đưa về cầu thủ sinh năm 1992. Không những vậy, việc Jones trẻ hơn Smalling cũng là một trong những lý do khiến vị chiến lược gia người Pháp bất ngờ thay đổi mục tiêu chuyển nhượng. Mourinho cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm những trung vệ chất lượng hơn, bởi vậy khả năng ông đẩy Jones tới sân Emirates là hoàn toàn có thể.
Sao Lyon báo tin cực mừng cho Arsenal
Tiền vệ Nabil Fekir khẳng định anh không chắc chắn về tương lai của mình ở Lyon.
Nếu Arsenal chấp nhận chi ra 25 triệu bảng, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao. Phil Jones của MU được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn, nhưng vấn đề ở chỗ cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương. Trong những mùa giải gần đây, anh không thể đóng góp đều đặn cho Quỷ đỏ, những chấn thương đã cản trở rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ 25 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, Jones cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương.
Arsenal bat ngo doi huong sang trung ve Phil Jones hinh anh 2
Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang Phil Jones 
Phil Jones đã có 21 lần ra sân ở Premier League mùa này, nhưng anh vẫn chưa có trận đấu nào ở Champions League. Ở trận đấu với Sevilla tới đây trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, trung vệ người Anh sẽ vắng mặt vì chấn thương. Jones cập bến M.U vào năm 2011 với mức phí 17 triệu bảng. Anh được Sir Alex đánh giá rất cao, và cũng đã có thời điểm anh trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ M.U, chỉ tiếc rằng chấn thương dai dẳng khiến cầu thủ này liên tục phải nghỉ thi đấu và đánh mất niềm tin nơi các HLV.

Phong độ của Phil Jones ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X