Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lukaku?

Chủ Nhật 26/06/2016 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Arsenal bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Arsenal đang rất cần bổ sung một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong những mùa giải gần đây HLV Wenger đặt niềm tin vào Giroud hay Walcott nhưng các chân sút này đều không đáp ứng được kỳ vọng. Jamie Vardy của Leicester là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ, nhưng đội bóng chủ sân Emirates lại không thể thuyết phục cầu thủ này cập bến London. Cách đây không lâu Vardy đã chính thức ký hợp đồng mới với Leicester, cơ hội chiêu mộ chân sút người Anh của Pháo thủ coi như đã chấm dứt.
tien dao Romelu Lukaku hinh anh
Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lukaku
Sau thất bại trong thương vụ chuyển nhượng Jamie Vardy, Arsenal đang quyết tâm tìm bằng được một chân sút đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải năm sau, và cái tên được nhắm đến là tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bỉ đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Chân sút người Bỉ ghi 25 bàn thắng trên mọi mặt trận sau 46 lần ra sân, trong đó có 18 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 không thể giúp Everton thi đấu khởi sắc. Đội bóng thành phố Cảng nằm ở nửa dưới trên bảng xếp hạng Premier League.
Thủ thành Petr Cech lên án Brexit của người Anh
Thủ thành CLB Arsenal Petr Cech quyết định Brexit của người Anh là một chiến dịch dối trá.
Cách đây không lâu, tiền đạo Lukaku đã xác nhận sẽ rời Everton ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cuộc đua giành chân sút người Bỉ đang diễn ra quyết liệt. Tờ Metro đưa tin, Arsenal bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1993. Pháo thủ đã hoàn tất những thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này ngay trong tuần này. Bản thân người đại diện của Lukaku, Mino Raiola cũng muốn thân chủ của mình tìm bến đỗ mới ở mùa giải tới. 
tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Lukaku sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Arsenal
Tờ Metro không tiết lộ số tiền Arsenal mua Lukaku, nhưng theo nhiều nguồn tin Pháo thủ đã phải bỏ ra 42 triệu bảng để có cầu thủ người Bỉ. Hiện tại, Lukaku đang cùng ĐT Bỉ tham dự EURO 2016. Tính đến lúc này, tiền đạo sinh năm 1993 đã có 2 pha lập công cho Bầy Quỷ Đỏ ở giải đấu trên đất Pháp. Với sự bổ sung chất lượng từ Lukaku, hàng công Arsenal sẽ rất mạnh ở mùa giải tới. Khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của họ cũng được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X