Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ chuyến hướng sang Wesley Sneijder

Thứ Năm 12/07/2012 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một số thông tin đến từ báo chí Italia, Arsenal đã sẵn sàng chi ra số tiền không nhỏ để nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang bị thất sủng tại Inter - Wesley Sneijder.

Số tiền trên được cho là từ việc bán Robin Van Persie nên ban lãnh đạo The Gunners mới có quyết định gây sốc này. Sau khi liên tục chia tay những ngôi sao như Cesc Fabregas hay Samir Nasri, tuyến giữa của Arsenal hiện đang cần một thủ lĩnh có đẳng cấp cũng như kinh nghiệm để dẫn dắt lối chơi của đội bóng thành London trong mùa giải mới. Trong tay "Giáo sư" Wenger vẫn còn những Jack Wilshere cùng Aaron Ramsey thế nhưng hai tài năng trẻ này vẫn chưa thật sự đem lại sự yên tâm cho các CĐV sân Emirates với những chấn thương cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao còn rất non kém. Chính vì vậy, việc Arsenal liên hệ với tiền vệ người Hà Lan là điều hoàn toàn hợp lý.

sneijder
Tương lai của Sneijder vẫn còn là "dấu hỏi" tại Inter Milan

Nếu gia nhập Arsenal, Sneijder sẽ được hi vọng hòa nhập với toàn đội rất nhanh chóng do đội bóng thành London luôn được coi là một trong những đội bóng có lối chơi tấn công bậc nhất tại Premier League cũng như Châu Âu. Sự góp mặt của tiền vệ 28 tuổi này chắc chắn sẽ mang đến sự yên tâm cho tuyến giữa của The Gunners với việc "cầm trịch" trận đấu cũng như khả năng bơm bóng của Sneijder luôn thuộc dạng xuất sắc nhất thế giới. Cùng với những tân binh khác như Lukas Podolski và Oliver Giroud, niềm hi vọng về một cuộc sống "không Persie" đang dần không phải là nỗi lo quá lớn cho toàn bộ ban lãnh đạo Arsenal.

Đã có những lúc tưởng chừng như Sneijder chắc chắn sẽ gia nhập Man Utd sau khi Sir Alex đã có những cuộc nói chuyện trực tiếp với cầu thủ này. Thế nhưng, vấn đề lương bổng đã làm đổ bể thương vụ này, tiền vệ người Hà Lan đòi mức lương 200,000 bảng/ tuần và điều này nằm quá tầm kiểm soát của đội bóng thành Manchester thời điểm đó. Do vậy, nếu Arsenal muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi này thì điều quan trong giữa 2 bên vẫn là vấn đề lương bổng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X