Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "bất khả chiến bại" năm 2004 vẫn ăn đứt Man City đương thời

Chủ Nhật 25/02/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Robert Pires khẳng định tinh thần và bản sắc của đội bóng cũ vẫn hơn hẳn tập thể bất khả chiến bại hiện tại của Pep Guardiola.

Arsenal bat kha chien bai nam 2004 van an dut Man City duong thoi hinh anh
Arsenal vs Man City chung kết League Cup 2017/18

Với trận chung kết League Cup tối nay Arsenal vs Man City, giới mộ điệu lại được dịp đặt lên bàn cân so sánh sức mạnh tập thể bất khả chiến bại hiện tại của Pep Guardiola với những vị tiền bối trong quá khứ, không đâu xa chính là Pháo Thủ phiên bản 2004, thời họ tung hoành nước Anh với mạch 49 trận bất bại liên tiếp cũng như vô địch Premier League với thành tích không thua trận nào.

Robert Pires cũng đóng góp nhận định cá nhân và với tư cách huyền thoại Arsenal, không quá bất ngờ khi anh dành sự ưu ái hơn cho đội bóng cũ. Phát biểu của cựu danh thủ người Pháp 44 tuổi: “Chúng tôi vẫn hơn họ, nhiều tài năng hơn và nhiệt huyết hơn. Có thể Arsenal xưa vẫn sở hữu tinh thần chiến binh khó ai có thể sánh bằng.”

“Nhuệ khí đó từ đâu ra? Tôi tin rằng bởi Arsenal thực sự mang chất Anh vào thời điểm đó. Giờ thì Man City và tất nhiên cả Arsenal hiện tại đều không hiện hữu điều đó bất luận có nhiều hay ít các cầu thủ bản địa. Bên cạnh đó thì rõ ràng, Man City sẽ vô địch mà không đạt thành tích bất bại như chúng tôi. Tôi không kiêu ngạo, nhưng chắc chắn chúng tôi đã làm nên điều không tưởng và khó có thể lặp lại lần hai.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X