Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski: "Arsenal bắt đầu giống 1 đội dưới thời Arteta"

Thứ Năm 30/04/2020 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lukas Podolski cho rằng Arsenal bây giờ giống một đội hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta sau khi mất phương hướng nghiêm trọng thời Emery.
Sau khi HLV Wenger giải nghệ, công việc khó khăn ở Arsenal đã được chuyển giao cho Emery. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha không gặt hái được nhiều thành công và bị sa thải chỉ sau 18 tháng nắm quyền.

Arteta là người được bổ nhiệm thay thế và lập tức mang đến được sự tích cực. Arsenal phòng ngự tốt hơn, chơi ổn định hơn hẳn. Và Podolski tin rằng những thông điệp rõ ràng hơn đã giúp ích nhiều cho đội bóng thành London trên sân cỏ.

Podolski Arsenal bắt đầu giống 1 đội dưới thời Arteta hình ảnh

Podolski: Arsenal bắt đầu giống 1 đội dưới thời Arteta


Khi được hỏi về sự tiến bộ của Arsenal dưới thời Arteta, Podolski trả lời: “Tôi có thể thấy sự tiến bộ. Đẳng cấp được cải thiện nhờ việc các cầu thủ chạy nhiều hơn và thể hiện được tinh thần chiến đấu.

Bạn có thể thấy họ giống một đội ở trên sân hơn. Có các CĐV, Arsenal giống như 1 trong 5 đội bóng lớn nhất thế giới. Với tiềm năng này, họ phải chơi ở Champions League hàng năm và cạnh tranh danh hiệu hàng năm. Họ phải đầu tư và tôi hy vọng Arteta sẽ làm được một công việc tuyệt vời vào mùa giải sau”.


Chia sẻ về quãng thời gian ở Arsenal, Podolski cho biết: “Tôi đã có gần 3 năm tuyệt vời ở Arsenal. Việc kết nối với CLB, thành phố và mọi người ở CLB rất quan trọng. Tôi luôn đặt nặng việc kết nối với mọi người ở những nơi mà tôi thi đấu, với đội ngũ nhân viên, các CĐV và thành phố.

Tôi thích London. Đó là một nền văn hóa khác. Tôi đã ở nhiều nơi nhưng tôi rất thích nơi này, nó thật tuyệt. Đó là lần đầu tiên tôi chơi bóng bên ngoài nước Đức. Đó cũng là lần đầu tiên tôi tự nói tiếng Anh và phải đi xe ở đường bên trái.

Tôi thích thời gian tôi thi đấu cho Arsenal. Tôi không được ra sân nhiều lắm nhưng có những lý do cho điều đó. Dẫu sao tôi vẫn tận hưởng quãng thời gian này và có những trận đấu tuyệt vời. Đây là một CLB đặc biệt và việc được chơi cho một CLB như thế này là một điều vô cùng đặc biệt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X