Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bắt đầu đàm phán vụ Eden Hazard

Thứ Bảy 09/04/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Foot Mercato của Pháp cho biết, Arsenal tổ chức cuộc họp để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng gây sốc mang tên Eden Hazard.

Arsenal muốn gây sốc với Eden Hazard


Arsenal đã tổ chức một cuộc họp với đại diện của Eden Hazard trong tuần này khi họ cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao của Real Madrid. Tờ Foot Mercato của Pháp cho biết Pháo thủ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2022, nếu anh chơi tốt họ sẽ tiến hành mua đứt.
 
Arsenal muốn gây sốc với Eden Hazard

Arsenal muốn gây sốc với Eden Hazard

Trước đó, Arsenal cũng tiến hành mượn Martin Odegaard của Real Madrid, và họ đang hy vọng có thể có được chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Hazard đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất tại Stamford Bridge, nơi anh ghi ghi hơn 100 bàn g trong 7 năm khoác áo Chelsea. Cùng The Blues giành hai chức vô địch Premier League và hai Europa League.

Real Madrid đã chi hơn 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Hazard vào năm 2019 nhưng cầu thủ người Bỉ đã gặp rất nhiều khó khăn ở Bernabeu, chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 3 mùa giải qua. Do các vấn đề về thể lực và chấn thương, Hazard đã không chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình.

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 31 tuổi không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng ở Real Madrid, anh tỏ ra rất thất vọng. Los Blancos đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain, bởi vậy họ toàn toàn có thể để Hazard ra đi.

Ngoài Arsenal thì Newcastle và Chelsea cũng là những đội bóng quan tâm Hazard, nhưng họ cũng chỉ muốn mượn hay thì mua đứt, bởi với tình hình chấn thương hiện tại ký hợp đồng dài hạn với Hazard sẽ là sự mạo hiểm rất lớn.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brighton 21h00 ngày 9/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brighton 21h00 ngày 9/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Cơ hội thắng đang mở ra trước mắt Arsenal khi họ chỉ phải tiếp đón Brighton. Nếu giành trọn 3 điểm, Pháo thủ sẽ thổi bùng lên hy vọng trở lại Top 4.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra điểm hạn chế của HLV Erik ten HagHuyền thoại Arsenal chỉ ra điểm hạn chế của HLV Erik ten Hag
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ ra những điểm hạn chế của HLV Erik ten Hag, người sắp trở thành HLV trưởng của MU.
Nhận định Arsenal vs Brighton (21h00 ngày 9/4): Đánh chiếm Top 4Nhận định Arsenal vs Brighton (21h00 ngày 9/4): Đánh chiếm Top 4
Được thi đấu trước Tottenham là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta gây áp lực lên đối thủ. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Brighton vòng 32 Premier League.
Điểm tin bóng đá sáng 9/4: MU giành giật Kalvin Phillips với NewcastleĐiểm tin bóng đá sáng 9/4: MU giành giật Kalvin Phillips với Newcastle
Newcastle cạnh tranh với MU vụ Kalvin Phillips, Arsenal nhắm Eden Hazard là những tin tức đáng chú ý sáng 9/4.
MU cần học hỏi điều gì từ Arsenal?MU cần học hỏi điều gì từ Arsenal?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand khẳng định đội bóng cũ cần phải học hỏi Arsenal, CLB đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X