Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien Rabiot

Thứ Năm 28/04/2022 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus, nhưng Pháo thủ sẽ chỉ có được điều mình cần nếu có vé dự Champions League mùa tới.

Arsenal đàm phán Rabiot


Arsenal đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp sau là Tottenham khoảng cách 2 điểm. Nếu chơi tốt trong phần còn lại, đội bóng thành London sẽ trở lại với đấu trường C1.

Ngay từ bây giờ, Arsenald đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. HLV Mikel Arteta đã đưa tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus vào tầm ngắm. Mùa này, Rabiot thi đấu khá ổn định trong màu áo đội bóng thành Turin. 
 
Arsenal đàm phán mua Rabiot

Arsenal đàm phán mua Rabiot


Tuy nhiên, theo thông tin được báo chí Italia đăng tải, Juventus sẵn sàng bán Rabiot nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. 20 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành Turin yêu cầu trong thương vụ này. Ngoài Arsenal thì Tottenham và Newcastle cũng quan tâm cựu sao PSG. 

Arsenal sẵn sàng chi tiền qua đó đưa tiền vệ 27 tuổi này về sân Emirates, để tăng cường chiều sâu và kinh nghiệm cho đội hình có nhiều nhân tố trẻ. Cầu thủ này muốn chơi ở Champions League, bởi vậy Arsenal phải có vé dự C1 mùa tới nếu muốn có chữ ký của anh. 

Rabiot là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt, anh cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Khi mà Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn Xhaka được Roma quan tâm, Rabiot được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates. 

Ngoài việc nâng cấp tuyến giữa, Arsenal còn quan tâm đến việc đưa về một tiền đạo ở đẳng cấp cao trong bối cảnh Lacazette hết hạn hợp đồng ở Hè 2022. 
Nhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúcNhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúc
Với thất bại trước Arsenal, cơ hội lọt vào top 4 của Man United có thể nói là chính thức tiêu tan. Và khi mà động lực chiến đấu không còn, các cầu thủ MU hứa...
Rio Ferdinand ủng hộ Arsenal chiêu mộ Gabriel JesusRio Ferdinand ủng hộ Arsenal chiêu mộ Gabriel Jesus
Rio Ferdinand ủng hộ Gabriel Jesus để trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của Arsenal, ngôi sao người Brazil có thể phải rời Man City ở Hè 2022.
Harry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt ArsenalHarry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt Arsenal
Harry Kane lo ngại rằng Tottenham sẽ phải thắng toàn bộ 5 trận còn lại nếu như muốn vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 ở mùa giải này.
Arsenal đón tin cực vui từ Thomas ParteyArsenal đón tin cực vui từ Thomas Partey
Trên mạng xã hội, tiền vệ Thomas Partey đã cập nhật quá trình hồi phục chấn thương. CĐV Arsenal hy vọng anh sẽ không phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.
Erling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo ArsenalErling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo Arsenal
Trên mạng xã hội, hình ảnh tiền đạo Erling Haaland khoác áo Arsenal khi còn nhỏ được chia sẻ một cách rộng rãi. NHM Pháo thủ hào hứng với hình ảnh này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X