Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bắt đầu đàm phán chiêu mộ sao Bờ Biển Ngà

Thứ Bảy 22/09/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán mua Nicolas Pepe, tờ Le 10 Sport khẳng định Pháo thủ đã người đến Pháp đàm phán với CLB Lille để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 tới đây.

HLV Emery muốn Arsenal mua Nicolas Pepe


HLV Unai Emery muốn BLĐ Arsenal cấp tiền để nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về sân Emirates thêm một ngôi sao tấn công chất lượng, ông ưu tiên một cầu thủ có thể chạy cánh và đá trung phong cắm.
 
Arsenal đàm phán mua Nicolas Pepe vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Nicolas Pepe đang đạt phong độ cao


Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang quan tâm cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille. Cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của nước Pháp vào Hè năm ngoái, mặc dù mới tới Lille không lâu nhưng anh đã chơi cực tốt.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Pepe đang đạt phong độ rất cao, anh đã có 4 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Ligue 1. Ngôi sao của Lille rất đa năng, anh có thể đá cánh hoặc tiền đạo cắm. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 khiến anh nhận được sự đánh giá rất cao từ HLV Emery.

Cựu HLV PSG muốn Arsenal chi đậm mua ngôi sao của Lille. Arsenal đàm phán mua Nicolas Pepe, tờ Le 10 Sport khẳng định Pháo thủ đã người đến Pháp đàm phán với CLB Lille để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 tới đây.

Để thuyết phục đội bóng nước Pháp bán ngôi sao của mình Arsenal chấp nhận chi ra ít nhất 35 triệu euro, nếu lời đề nghị đầu tiên không được đáp ứng họ sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Le 10 Sport tiết lộ rằng Pháo thủ có thể chi ra tối đa 50 triệu euro cho thương vụ này. 
 
HLV Emery muon Arsenal mua Nicolas Pepe

HLV Emery muốn Arsenal mua Nicolas Pepe


Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người tốt, Nicolas Pepe hoàn toàn có khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

MU cũng muốn có Nicolas Pepe, mới đây Barca cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ 23 tuổi. Với tình hình hiện tại cuộc chiến giành ngôi sao của Lille sẽ diễn ra khốc liệt vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X