Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal nêu cái tên họ buộc phải chiêu mộ

Thứ Ba 29/09/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói rằng việc Arsenal mang về Houssem Aouar là bắt buộc để chiếm quyền kiểm soát bóng rõ ràng hơn.

Huyền thoại Pháo thủ muốn CLB cũ hoàn tất hợp đồng với tiền vệ người Pháp trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại vào ngày 5 tháng 10.

Arsenal quan tâm Aouar

Arsenal được cho là đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Houssem Aouar từ Lyon. Nhưng đến giờ, đôi bên vẫn chưa có sự đồng thuận về mức phí. Jean-Michel Aulas - chủ tịch Lyon lên tiếng khẳng định sẽ không bán Aouar với giá dưới 40 triệu euro (36 triệu bảng).

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên họ buộc phải chiêu mộ hình ảnh
Arsenal nằm trong các đội bóng quan tâm Houssem Aouar

Người đàn ông 71 tuổi tiết lộ một đề nghị bèo bọt từ Arsenal đã bị họ từ chối. Được biết, sau ngày thứ 6 (2/10) tới đây, Lyon sẽ chốt sổ, không bán đi bất cứ thành viên nào.                                                           

Wright thúc giục CLB cũ

Arsenal mới chịu thất bại 3-1 trước Liverpool ở Premier League. Trận đó, Pháo thủ gặp vấn đề trong chuyển đổi giữa phòng ngự và tấn công. Đây là điều mà Wright đã xác định là mối quan tâm lớn đối với CLB cũ.

Cựu tiền đạo của Pháo thủ cho rằng Aouar sẽ giải quyết vấn đề trên. Ông hy vọng thỏa thuận sẽ được hoàn tất trước ngày 5 tháng 10. Wright nói với Premier League Productions:

Huyền thoại Arsenal nêu cái tên họ buộc phải chiêu mộ hình ảnh 2
Ian Wright tin CLB cũ rất cần tiền vệ người Pháp

“Có cảm giác trận đấu Liverpool với Arsenal như một trận đấu tập. Một bên cố gắng chống cự nhưng bị ép rất mạnh. Bạn nhận ra rằng ở Liverpool, mọi người đều có thể cầm bóng tiến về phía trước.”

“Arsenal đã khởi đầu với đội hình lùi quá sâu nhưng tôi thấy rõ là chúng tôi không có người ở hàng tiền vệ đủ thoải mái khi cầm bóng cho đến khi Ceballos vào sân. Cần một người có thể chuyền bóng, thoải mái nhận bóng ở thế quay lưng.”

“Arsenal vẫn có thể triển khai lối chơi nhưng thiếu đi những nhân tố làm điều đó vào lúc này. Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt buộc phải có Aouar từ Lyon. Đó là người có thể giữ bóng và giúp hàng công dâng cao.”

“Bạn đã thấy các cơ hội mà Ceballos tạo ra khi vào sân, đó là điều Arsenal cần.”

Wright nhận xét Arteta đã giúp Arsenal có tính tổ chức hơn nhiều. Nhưng sẽ khó lòng cho họ vươn lên top đầu trừ khi có một cầu thủ mang phẩm chất của Aouar. Wright nói thêm:

“Những gì chúng ta thấy là Arsenal dưới thời Unai Emery và ở giai đoạn cuối dưới thời Arsene Wenger luôn rất mong manh và có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Lúc này, họ có tổ chức hơn rất nhiều nhưng cần những mảnh ghép phù hợp trong đó.”

“Arsenal có thể đánh bại những đối thủ như Fulham nhưng khi đối thủ là đội bóng tầm cỡ như Liverpool, họ sẽ chật vật. Họ cần những cầu thủ như Aouar để khỏa lấp điểm yếu.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X