Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất bại trong 4 vòng gần nhất, Thierry Henry vẫn không hài lòng

Thứ Tư 13/10/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đang bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh song huyền thoại Pháo thủ - Thierry Henry vẫn tỏ ra không hài lòng.

Thierry Henry kỳ vọng nhiều hơn vào Arsenal


Sau khi bắt đầu mùa giải với 3 trận thua liên tiếp tại Premier League, Arsenal hiện đang có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Cụ thể, Pháo thủ hạ Norwich và Burnley cùng với tỷ số 1-0, thắng Tottenham 3-1 và gần nhất là trận hòa 0-0 trên sân của Brighton.
Thierry Henry nói về thành tích của Arsenal giai đoạn đầu mùa giải 2021/22

Thierry Henry nói về thành tích của Arsenal giai đoạn đầu mùa giải 2021/22

Trong trận đấu gần nhất trên sân vận động Amex của Brighton, Pháo thủ may mắn có được 1 điểm. Họ để đối phương dồn ép, và chỉ có sự may mắn mới giúp đội khách không phải nhận bàn thua. Với 10 điểm trong 4 trận gần nhất, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù Arsenal đang bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh song huyền thoại Pháo thủ - Thierry Henry vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

“Arsenal có đang đi đúng hướng hay không ư? Tôi không biết. Rõ ràng những gì đội bóng thể hiện chưa thực sự khiến tôi cảm thấy hài lòng. Trong 4 trận gần nhất, duy nhất trận đấu với Tottenham là Arsenal thể hiện màn trình diễn tích cực”.

“Họ chỉ thắng Norwich và Burnley 1-0. Tôi đã chờ đợi Arsenal chơi bùng nổ trước đối thủ khó chịu như Brighton, song điều đó không diễn ra. Đội chủ nhà đã làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, và nếu các chân sút của Brighton tận dụng tốt, Arsenal có lẽ đã trắng tay ra về”.

“Đội hình Arsenal không có chiều sâu quá tốt, đó là sự thật. Họ có thể cải thiện vị trí thứ 8 so với mùa giải năm ngoái, song để vào Top 4 là nhiệm vụ rất khó. Tất nhiên, tôi vẫn theo dõi những trận đấu của Arsenal, tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục cải thiện”.
Hector Bellerin phũ phàng với ArsenalHector Bellerin phũ phàng với Arsenal
Hậu vệ Hector Bellerin tuyên bố anh không muốn tiếp tục khoác áo Arsenal, hiện cầu thủ này đang chơi cho Real Betis theo dạng cho mượn.
Giroud so sánh cảm xúc khi rời Chelsea với khi rời ArsenalGiroud so sánh cảm xúc khi rời Chelsea với khi rời Arsenal
Olivier Giroud cho biết anh cảm thấy khó khăn khi rời Chelsea so với khi rời Arsenal và Montpellier trong quá khứ.
Điểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred NdidiĐiểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred Ndidi
MU quan tâm tới Wilfred Ndidi, Liverpool nhắm Joao Felix, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 12/10.
Đây! Đội hình Arsenal sau kỳ CN mùa Đông 2022Đây! Đội hình Arsenal sau kỳ CN mùa Đông 2022
Đội hình Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể khi có thêm Alex Oxlade-Chamberlain và Noa Lang, Pháo thủ đang tích cực đàm phán để đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp...
Takehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khíchTakehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khích
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu khẳng định rằng anh còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Ngôi sao người Nhật Bản đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X