Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất bại khi đối đầu Big 6 mùa này

Thứ Hai 13/05/2024 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ở mùa giải năm nay có thành tích tương đối khả quan khi đối đầu với các đội bóng lớn trong nhóm Big 6.

Thành tích khả quan của Arsenal trước nhóm Big 6

Arsenal đánh bại MU với tỉ số 1-0 trong trận đấu tâm điểm tại vòng 37 Premier League. Giành 3 điểm quan trọng, Pháo Thủ tiếp tục cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua vô địch với Man City cho tới vòng đấu cuối cùng. 

Đánh bại MU, Arsenal đánh dấu thành tích ấn tượng khi đối đầu Big 6 mùa này. Họ bất bại trong cả 10 trận đã đấu. Trong đó có 6 chiến thắng và 4 thất bại. 

Arsenal đánh bại MU trong cả 2 lượt trận. Trong khi đó, thầy trò HLV Mikel Arteta thắng 1 và hoà 1 khi đối đầu 4 đối thủ còn lại gồm Man City, Liverpool, Chelsea và Totteham.

man utd 4
Arsenal bất bại khi đối đầu Big 6 mùa này.

Những cuộc đối đầu với các đối thủ trong nhóm Big 6 mang tới cho Arsenal tới 22 điểm cho tới lúc này. Họ cho thấy bản lĩnh của 1 đội bóng lớn khi chạm trán những đối thủ đồng cân đồng lạng. 

So với mùa giải trước, Arsenal mùa này đã có những sự tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên, họ vẫn không nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. 

Arsenal hiện đang hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Nếu muốn vô địch, Pháo Thủ phải đánh bại Everton ở lượt đấu cuối, đồng thời hy vọng Man City sảy chân ở ít nhất 1 trong 2 trận còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X