Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất bại 21 trận, HLV Emery vẫn tỏ ra thận trọng

Chủ Nhật 09/12/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về chuỗi bất bại của Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ cần giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục cố gắng.

Arsenal có chuỗi 21 trận bất bại


Rạng sáng nay, Tottenham đã đánh bại Huddersfield với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đó là trận đấu cực kỳ khó khăn với Pháo thủ, bởi đối thủ của họ đã chơi phòng ngự chặt chẽ và khoa học, đội bóng thành London cần đến bàn thắng của Lucas Torreira ở phút 83 mới có thể giành 3 điểm.
HLV Unai Emery nói về chuỗi bất bại của Arsenal hình ảnh

Torreira giúp Arsenal đánh bại Huddersfield 1-0


Kết quả Arsenal vs Huddersfield không giúp Pháo thủ cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng, họ vẫn đang xếp thứ 5, kém đội xếp thứ 4 Chelsea về chỉ số phụ. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 8 điểm.

Chiến thắng trước Huddersfield giúp Arsenal nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 21, trong đó có 16 chiến thắng. Đội bóng thành London dưới bàn tay của Unai Emery đang thi đấu thực sự ổn định, nếu tiếp tục giữ được phong độ này Arsenal hoàn toàn có cơ hội nghĩ đến những danh hiệu.


HLV Emery cảnh báo các học trò


HLV Unai Emery nói về chuỗi bất bại của Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ cần giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục cố gắng.
HLV Emery cua Arsenal

HLV Emery khuyên các học trò giữ đôi chân trên mặt đất


“Chúng tôi đang có một chuỗi trận tốt, tất nhiên tôi hài lòng về điều đó. Các cầu thủ đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây, tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của họ. Arsenal cần giữ đôi chân trên mặt đất, chúng tôi cần nỗ lực không ngừng”.

“Đội bóng càng duy trì chuỗi trận bất bại càng lâu càng tốt. Phía trước Arsenal là những trận đấu rất khó khăn, chúng tôi cần phải thi đấu với quyết tâm cao nhất để hy vọng vào 3 điểm. Lịch thi đấu hiện tại rất khắc nghiệt, Arsenal cần có sự chuẩn bị chu đáo để đối phó với tình cảnh hiện tại”.

HLV Emery nói về trận thắng Huddersfield, ông khẳng định đây là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà, song điều quan trọng nhất là họ đã giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X