Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal báo tin mừng về HLV Arteta

Thứ Sáu 20/03/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã cập nhật tình hình sức khỏe của HLV Arteta, đồng thời lên tiếng phản ứng với thông tin Premier League sẽ hoãn tới ngày 30/4.
HLV Arteta đã được xác nhận nhiễm virus corona vào ngày 12/3. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải tự cách ly, kéo theo ban huấn luyện và toàn bộ đội một Arsenal. Sau đó, Premier League đã phản ứng bằng việc hoãn giải đấu đến ngày 3/4. Và trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, Ngoại hạng Anh đã phải nới rộng thời gian nghỉ đến ngày 30/4.

Arsenal vừa cập nhật tình hình sức khỏe của HLV Arteta. Trong một thông báo gửi tới các fan hâm mộ, Arsenal cho biết:

Arsenal báo tin mừng về HLV Arteta hình ảnh

Arsenal báo tin mừng về HLV Arteta


“Dịch bệnh đang lan rộng với tốc độ chóng mặt. Chúng tôi đang đi những bước tiếp theo để đảm bảo đội bóng vận hành hiệu quả trong khi vẫn bảo vệ được các cầu thủ và ban huấn luyện.

Trung tâm tập luyện của chúng tôi ở London Colney và Hale End đã đóng cửa để được làm sạch sâu sau khi HLV Arteta được xác định nhiễm virus. Nhưng bây giờ nó đã được mở lại với một nhóm nhỏ nhân viên để đảm bảo duy trì các trang thiết bị và sân tập.

Một vài người trong ban huấn luyện, trong đó có Arteta và đội một đang cách ly tại nhà. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng HLV Arteta đang cảm thấy tốt hơn. Ông ấy có một tinh thần tốt, lên kế hoạch chi tiết với các HLV và nói chuyện với các cầu thủ thường xuyên.

Đội nữ và các cầu thủ ở học viện cũng đang ở nhà. Tất cả cầu thủ của chúng tôi đều muốn được ra sân trở lại khi tình hình cho phép.

Các cầu thủ được trao những bài tập và chế độ ăn uống riêng để làm theo tại nhà. Họ có liên hệ hàng ngày với các HLV và ban huấn luyện. Như các bạn nhìn thấy trên mạng xã hội, một vài cầu thủ khá là cởi mở với sự thay đổi này của thế giới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X