Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "bạo chi" 30 triệu bảng vì bộ đôi của Southampton

Thứ Sáu 04/07/2014 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang tiếp tục kéo dài cơn ác mộng của Southampton khi quyết tâm dùng 30 triệu bảng để "cuỗm" mất bộ đôi trụ cột tại hàng phòng ngự.

Từ khi mùa giải trước còn chưa kết thúc, HLV Arsene Wenger đã được Ban lãnh đạo Arsenal hứa sẽ chi khoảng 70-100 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong hè này. Vì vậy ngay khi World Cup 2014 sắp kết thúc, HLV Wenger đã lập tức vào cuộc để tránh việc các cầu thủ bị "thổi" giá.

Lovren thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2014
Lovren thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2014

Mới đây, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi Dejan Lovren và Morgan Schneiderlin của Southampton. Thậm chí, Arsenal còn có dự định dùng 30 triệu bảng để đưa bộ đôi này về sân Emirates.

Với việc Vermaelen nhiều khả năng sẽ tới Manchester United, HLV Wenger cho rằng Lovren là sự thay thế xứng đáng. Trung vệ 24 tuổi này vừa thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo ĐT Croatia tại World Cup 2014 và thực ra, HLV Wenger cũng đã để mắt đến Lovren từ lâu.

Còn Schneiderlin được HLV Wenger ngắm đến cho vai trò tiền vệ trụ. Hiện tại, HLV Wenger vẫn sử dụng Flamini và Arteta cho vị trí này nhưng không thực sự tạo ra tính ổn định. Schneiderlin cũng 24 tuổi và tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Pháp.

Nếu để mất bộ đôi nói trên, Southampton sẽ mất nguyên gần nửa đội hình chính khi Luke Shaw cũng đã tới Manchester United, còn Adam Lallana và Rickie Lambert thì tới Liverpool.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X