Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bạo chi 25 triệu bảng cho sao Inter Milan

Thứ Bảy 12/03/2016 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger quay trở lại ve vãn Marcelo Brozovic, tiền vệ trung tâm người Croatia hiện khoác màu áo xanh-đen thành Milano theo dạng cho mượn từ Dinamo Zagreb.

Chuẩn bị chia tay những lão tướng không còn hữu dụng Arteta, Rosicky, Flamini hay thậm chí có thể là Santi Cazorla, nhưng Arsenal cũng không cần lo xa về sự thiếu hụt nhân sự ở khu trung tâm khi vẫn còn đó những Coquelin, Ramsey, Wilshere, tân binh Elneny và phát hiện mới Calum Chambers. Tuy nhiên có thể thấy, chưa ai trong số những ngôi sao kể trên thực sự đạt yêu cầu về trình độ và đẳng cấp để cầm trịch tuyến giữa ngon lành, kể cả trụ cột Coquelin vốn dính chấn thương và sa sút khá nhiều trong mùa giải này.

Marcelo Brozovic
Tiền vệ Marcelo Brozovic, "Luka Modric mới" đang khoác áo Inter Milan,
hiện được Arsenal săn đón với giá 25 triệu bảng

Chính vì vậy mà Pháo Thủ quyết tâm chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm nữa trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Bên cạnh cái tên đang được nhắc tới khá nhiều trong thời gian qua là Granit Xhaka – ngôi sao Thụy Sỹ đang nổi lên ở Monchengladbach, HLV Arsene Wenger cũng theo dõi sát sao cả Marcelo Brozovic, tiền vệ người Croatia khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ quê nhà Dinamo Zagreb. Trên thực tế cũng như Xhaka, Brozovic vốn đã được liên hệ về với sân Emirates trong quãng thời gian trước đó.

Giai đoạn cao điểm chính xác là sau kỳ World Cup 2014 ở Brazil, nơi mà Brozovic đã có những màn trình diễn khá ấn tượng dù ĐTQG của anh thất bại ngay từ vòng bảng. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm với xu hướng chơi box-to-box, Brozovic cho thấy sự chững chạc của mình với kỹ thuật cá nhân khéo léo, nền tảng thể lực tuyệt vời cùng khả năng phát động tấn công với những đường chuyền dài tinh tế. Phẩm chất tiêu biểu nhất của “Luka Modric mới” này là khả năng kiểm soát bóng thượng thừa như dính keo ở chân, giúp anh nhiều lần rê rắt qua khu vòng tròn như chốn không người.

Arsenal từng 2 lần ngỏ lời hỏi mua Brozovic nhưng 10 hay 15 triệu bảng cũng chỉ đổi lại những cái lắc đầu từ phía Dinamo Zagreb. Gần như chắc chắn sẽ được Inter Milan mua đứt và ký hợp đồng tới tận 2019 sau gần năm rưỡi thể hiện xuất sắc ở Giuseppe Meazzea, giá trị của tiền vệ 24 tuổi này sẽ còn tăng lên nhiều hơn. Nếu Pháo Thủ thực sự nghiêm túc trong thương vụ này, số tiền mà họ phải bỏ ra để thuyết phục đối tác nước Ý nhả hàng sẽ không thể dưới 25 triệu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X