Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc Arsenal: Bán Granit Xhaka mua Ruben Neves

Thứ Năm 10/06/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2021 đã được vạch ra, HLV Mikel Arteta vừa tiến hành thanh lý đội hình, vừa nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới.

Arsenal đẩy Granit Xhaka tới Roma


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Granit Xhaka vẫn được HLV Mikel Arteta sử dụng thường xuyên ở Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1992 ra sân hơn 40 lần trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh chỉ ở mức tròn vai. Trong nhiều trận đấu cầu thủ người Thụy Sỹ mắc sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích từ NHM.
Xhaka

Arsenal sẵn sàng bán Xhaka ở Hè 2021


Kể từ khi tới Arsenal, Granit Xhaka chưa bao giờ duy trì sự ổn định và chiếm được niềm tin từ NHM đội bóng thành London. Pháo thủ muốn thanh lý tiền vệ này, qua đó đưa về một lựa chọn chất lượng hơn nơi tuyến giữa. Arsenal dự định thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ 29 tuổi.

Roma là đội bóng đang quan tâm tới cầu thủ người Thụy Sỹ. HLV Jose Mourinho đánh giá cao tài năng và tinh thần chiến đấu của Xhaka, ông muốn BLĐ đội bóng Italia đàm phán đưa tiền vệ này về sân Olympico. Hiện Roma đã gặp gỡ người đại diện của Xhaka.

Đội bóng của Serie A dự định ký hợp đồng 4 năm với Xhaka, họ chấp nhận chi đủ số tiền 15 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu. Roma hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1992. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được thông qua trong tháng 6 này, và Xhaka sẽ là tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma.


Arsenal chốt người thay thế


Arsenal cũng đã tìm được cái tên thay thế Granit Xhaka, theo đó họ đang đàm phán đưa về tiền vê Ruben Neves của Wolves. Năm nay 23 tuổi nhưng cầu thủ người Bồ sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Anh hiện là trụ cột của Wolves và ĐT Bồ Đào Nha.
Arsenal bán Xhaka mua Ruben Neves

Arsenal bán Xhaka mua Ruben Neves


Ruben Neves là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh vừa có khả năng hỗ trợ phòng ngự lại vừa có khả năng ghi bàn tốt. Những cú sút xa của cầu thủ sinh năm 1997 có độ chính xác rất cao. Ngoài tài năng, Neves còn sở hữu những tố chất của mộ thủ lĩnh đích thực. Arsenal đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng có thể khiến Wolves nhả ngôi sao của mình.

Về phần Ruben Neves, anh được cho là cũng sẵn sàng rời Wolves sau sự ra đi của HLV Nuno Santo. Cầu thủ người Bồ đã bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Có một cầu thủ am hiểu môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh như Neves, tuyến giữa của đội chủ sân Emirates sẽ được nâng cấp đáng kể.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mikel Arteta còn muốn đưa về thêm một thủ môn, một hậu vệ phải và một tiền vệ tấn công chất lượng.
Sao đa năng sẵn sàng rời Arsenal nếu HLV Arteta không mở lờiSao đa năng sẵn sàng rời Arsenal nếu HLV Arteta không mở lời
Ainsley Maitland-Niles khẳng định anh sẵn sàng tạm biệt Arsenal nếu như không được đảm bảo về thời lượng ra sân ở đội một.
Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng khủngĐây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng khủng
Arsenal đang đẩy mạnh việc đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2021, mới đây tờ The Sun đã dự đoán đội hình Arsenal ở mùa giải 2021/22.
Brighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và ArsenalBrighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và Arsenal
Trung vệ Ben White đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Brighton cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình
Riyad Mahrez có câu trả lời cho ArsenalRiyad Mahrez có câu trả lời cho Arsenal
HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa tiền vệ Riyad Mahrez tới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X