Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bán trung vệ cho tân binh Premier League 2020/21?

Thứ Hai 10/08/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, Arsenal đang cân nhắc bán trung vệ Rob Holding cho Leeds United ở Hè 2020. Đội bóng thành London có thể thu về 8 triệu bảng từ thương vụ này.

Rob Holding có thể cập bến Leeds United


HLV Marcelo Bielsa đã giúp Leeds United trở lại Premier League. Ông thầy 65 tuổi đang lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới. Nhà cầm quân lão luyện này ưu tiên nâng cấp hàng thủ, ông muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ.
 
Arsenal bán trung vệ Rob Holding cho Leeds United  hình ảnh

Holding hiện đang được Leeds quan tâm


Leeds đã đưa trung vệ Rob Holding của Arsenal vào tầm ngắm. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1995 không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London, trong những năm qua anh cũng không phát triển đúng như kỳ vọng.

Những chấn thương khiến Holding liên tục phải nghỉ thi đấu, khi trở lại anh chơi không quá nổi bật. Trung vệ người Anh hiện không cạnh tranh được vị trí với David Luiz, Sokratis, Mustafi và Pablo Mari. Đội chủ sân Emirates chính thức đón Saliba trở lại, điều đó càng khiến cơ hội ra sân của Holding hạn chế hơn. 

Theo Daily Star, Arsenal đang cân nhắc bán trung vệ Rob Holding cho Leeds United ở Hè 2020. Đội bóng thành London có thể thu về 8 triệu bảng từ thương vụ này, trước đó họ chỉ bỏ ra 2 triệu bảng để có Holding từ Fulham. Bản thân trung vệ này cũng đang rục rịch tìm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Vào tháng 5 vừa qua, đích thân HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đang dư thừa nhận sự ở trung tâm hàng thủ, và có thể đẩy đi ít nhất một trung vệ nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Trong trường hợp không thể thuyết phục Arsenal bán Holding, Leeds có thể hỏi mượn cầu thủ 25 tuổi. 

Huyền thoại Arsenal khẳng định Man City đã mắc sai lầm?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá cao trung vệ Nathan Ake, ông tin rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ không thể trở thành trụ cột ở sân Etihad.
Học Man Utd vụ Sanchez, Arsenal tính làm điều tương tự với cái tên này
Arsenal sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền đền bù để sớm chấm dứt hợp đồng với Mesut Ozil, giống như cách Man Utd đã làm với Alexis Sanchez cách đây chưa lâu.
Cả sự nghiệp, huyền thoại Arsenal sợ nhất cựu trung vệ thép MU
Cựu ngôi sao Arsenal, Robert Pires mới chỉ ra 2 cái tên mình từng có những màn đối đầu cam go nhất khi còn chơi bóng.
Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal trở lại thương vụ James Rodriguez, Barca nhắm mua hậu vệ cánh trái,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X