Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bán Smith Rowe vào cuối mùa giải

Thứ Năm 02/03/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán sẽ bán tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe vào cuối mùa giải này để dồn tiền nâng cấp đội hình.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Emile Smith Rowe nhiều khả năng sẽ bị Arsenal thanh lý vào cuối mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi được xem là một trong những tiền vệ trẻ tài năng mà lò đào tạo của Arsenal sản sinh ra trong thời gian gần đây. Và việc Smith Rowe phải rời đi sẽ là một bất ngờ lớn.

Smith Rowe
Arsenal bán Smith Rowe vào cuối mùa giải

Smith Rowe không tạo ra được nhiều đóng góp ở mùa giải này vì chấn thương. Anh vẫn chưa xuất phát trận nào cho Arsenal trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Anh mới được ra sân vỏn vẹn 56 phút ở Premier League. Cầu thủ mang áo số 10 của Arsenal vẫn chưa đóng góp được bàn thắng nào ở mùa giải này. Và rõ ràng Smith Rowe cần được thi đấu nhiều hơn để đưa sự nghiệp của mình trở lại quỹ đạo.

Vị trí tốt nhất với Smith Rowe là số 10. Tuy vậy, anh khó có thể cạnh tranh ở Arsenal khi đội trưởng Martin Odegaard đã đảm nhiệm vai trò này. Ngoài hộ công, Smith Rowe cũng có thể đá cánh khi cần thiết. Đây sẽ là một sự bổ sung tốt cho hầu hết các đội bóng ở Premier League.

Smith Rowe là một cầu thủ quan trọng với Arsenal ở mùa giải năm ngoái. Anh ghi được 11 bàn trên mọi đấu trường khi được xếp đá chính thường xuyên. Dĩ nhiên là Smith Rowe có tiềm năng để phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu tại Premier League.

Giá trị của Smith Rowe ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 38 triệu Euro. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X