Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Arsenal: Bán Emiliano Martinez mua David Raya

Chủ Nhật 30/08/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đã quyết định đưa thủ môn Emiliano Martinez vào danh sách thanh lý, Pháo thủ cũng đã đưa David Raya của Brentford vào tầm ngắm.

Arsenal rao bán Emiliano Martinez


Emiliano Martinez thể hiện phong độ khá tốt trong thời gian thủ môn Bernd Leno gặp chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng giúp đội bóng thành London giành chức vô địch FA Cup và mới nhất là Siêu cúp nước Anh.
 
Chuyển nhượng Arsenal Bán Emiliano Martinez mua David Raya hình ảnh

Arsenal sẵn sàng bán Emiliano Martinez


Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đang không khiến HLV Mikel Arteta hài lòng. Theo đó thủ thành này gây sức ép với BLĐ Arsenal, anh yêu cầu được ra sân thường xuyên hoặc để mình ra đi.

Trong tay Arteta vẫn còn đó Bernd Leno, ông thầy người TBN coi cầu thủ người Đức mới là thủ môn số 1. Không chấp nhận đòi hỏi của Emiliano Martinez, đội bóng thành London đã quyết định bán cầu thủ này ở phiên chợ Hè 2020. 

Đội chủ sân Emirates kỳ vọng sẽ thu về 20 triệu bảng từ Martinez. Hiện West Ham và Fulham là 2 đội bóng muốn có cầu thủ của Arsenal, song họ chỉ chấp nhận chi khoảng 12 triệu bảng.


Arsenal nhắm David Raya thay thế Emiliano Martinez


Song song với việc rao bán Emiliano Martinez, Arsenal cũng âm thầm tìm kiếm người thay thế cầu thủ sinh năm 1992. Xác định rằng Leno vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, bởi vậy Pháo thủ muốn tìm một thủ môn có giá trị chuyển nhượng không quá lớn.
 
Chuyển động ở Arsenal Bán Emiliano Martinez mua David Raya hình ảnh 2

Arsenal quan tâm thủ môn David Raya


Theo Daily Star, HLV Mikel Arteta đã nhắm David Raya, thủ môn thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Brentford ở mùa giải 2019/20 để thay thế vị trí của Emiliano Martinez.

Mùa trước, thủ môn người Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 46 lần và góp công lớn trong việc đưa Brentford vào chung kết play-off thăng hạng. Raya hiện còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Brentford, để có cầu thủ sinh năm 1995 này đội bóng thành London chỉ phải bỏ ra khoảng 4 triệu euro.

Arsenal giành Siêu cúp, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Sau khi Arsenal đánh bại Liverpool để giành Siêu cúp nước Anh 2020, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội.
Arsenal giành Siêu cúp nước Anh: Niềm tin Mikel Arteta
Hôm qua, đã có ba lần người ta cười cợt sự lựa chọn nhân sự của Arteta. Đó là thời điểm tung ra đội hình xuất phát, sau khi Liverpool có bàn gỡ hoà và khi hai...
Maitland-Niles khẳng định tương lai chắc nịch ở Arsenal
Maitland-Niles khẳng định trái tim của anh vẫn luôn ở Arsenal dù đang có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London muốn bán cầu thủ này.
Klopp ca ngợi 1 ngôi sao Liverpool sau trận thua Arsenal
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Minamino sau trận thua Arsenal đêm qua, cái tên duy nhất ghi bàn cho The Kop trong 90 phút thi đấu chính thức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X