Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán 9 cầu thủ, Arsenal quyết tâm làm mới đội hình

Thứ Hai 03/08/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2020 đang cân nhắc đẩy đi 9 cầu thủ, qua đó gây quỹ đưa về những nhân tố mà HLV Mikel Arteta mong muốn.

Arsenal quyết tâm cải tổ đội hình


Chỉ sau 8 tháng ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đã mang về cho đội bóng thành London danh hiệu đầu tiên. Theo đó, ông thầy người Tây Ban Nha đánh bại Chelsea 2-1 tại Wembley để giành chức vô địch FA Cup.
 
Chuyển nhượng Arsenal bán 9 cầu thủ ở Hè 2020 hình ảnh

HLV Arteta yêu cầu được cấp tiền mua sắm sau danh hiệu FA Cup vừa có được


Với việc giành vé dự Europa League mùa tới, cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đang hy vọng sẽ được cấp một số tiền lớn, qua đó nâng cấp đội hình ở Hè 2020. Tuy nhiên, theo Daily Mail, tình hình tài chính của Arsenal không mấy dư dả do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, và để có ngân quỹ để mua sắm, ông phải đẩy đi một vài cái tên trong đội hình. 

Cũng theo tờ báo của nước Anh, chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2020 đang cân nhắc đẩy đi 9 cầu thủ. Danh sách những cái tên có thể rời sân Emirates ở Hè năm nay bao gồm: Sokratis, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira, Henrikh Mkhitaryan, Shkodran Mustafi, Rob Holding và Sead Kolasinac.
 
Bán 9 cầu thủ, Arsenal quyết tâm làm mới đội hình hình ảnh 2

Matteo Guendouzi là cầu thủ có khả năng rời Arsenal cao nhất


Trong khi đó Lacazette và Hector Bellerin sẽ được cân nhắc nếu Arsenal nhận được lời đề nghị hợp lý cho 2 cầu thủ này. Ở chiều ngược lại, HLV Arteta đang nhắm tới nhiều mục tiêu chất lượng, có thể kể đến như Philippe Coutinho, Thomas Partey hay Allan Saint-Maximin.

Sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Arteta tiết lộ mục tiêu số 1 của ông ở Hè 2020 là giữ chân tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2021. Ngôi sao người Gabon sẵn sàng tiếp tục thi đấu tại Emirates, song anh yêu cầu mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Rời Tottenham, CĐV Arsenal vẫn không để Pochettino được yên
Arsenal vô địch FA Cup mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, các CĐV của Pháo thủ đã mỉa mai HLV Pochettino khi so sánh ông với Mikel Arteta.
Arsenal đưa ra lời đề nghị khó có thể chối từ để giữ chân Aubameyang
Arsenal sẵn sàng đưa ra mức lương siêu khủng để thuyết phục Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.
Aubameyang xứng đáng nhận lương cao nhất NHA, hơn cả “bom xịt” MU?
Perry Groves tin rằng Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng nhận được một hợp đồng với đãi ngộ 500.000 bảng mỗi tuần sau khi tỏa sáng ở Arsenal.
Wenger tiết lộ thời điểm trở lại huấn luyện
Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger tiết lộ rằng sẽ trở lại cầm quân một lần nữa nhưng chỉ trong điều kiện ông xem là lý tưởng.
Aubameyang sánh ngang với Thierry Henry nếu làm được điều này?
Tiền đạo Aubameyang đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, và HLV Mikel Arteta cho rằng ngôi sao người Gabon có thể sánh ngang với huyền thoại CLB, Thierry...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X