Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên bán 9 cầu thủ

Thứ Bảy 29/02/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal nên bán 9 cầu thủ, đó là lời khuyên của người cũ Perry Groves, danh sách những cái tên phải rời Emirates cũng được ông này liệt kê.

Arsenal cần đẩy đi 9 cầu thủ


Arsenal vừa gây thất vọng rất lớn trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League 2019/20. Pháo thủ dẫn trước 1-0 ngay tại Hy Lạp nhưng thua 1-2 ở lượt về sau 120 phút và bị loại. Việc đội bóng thành London phải dừng bước sớm ở Europa League thực sự là cú sốc với NHM.
 
Chuyển nhượng Arsenal nên bán 9 cầu thủ hình ảnh

Arsenal bị loại ở Europa League


Như vậy là Pháo thủ đã mất đi một cơ hội để giành vé dự Champions League mùa tới, trận thua Olympiakos cho thấy nhiều vấn đề của đội bóng thành London. Muốn trở lại mạnh mẽ, HLV Mikel Arteta cần có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở Hè năm nay.

Chuyển nhượng Arsenal nên bán 9 cầu thủ, đó là lời khuyên của người cũ Perry Groves, danh sách những cái tên phải rời Emirates cũng được ông này liệt kê.

“Đội hình Arsenal đang tồn tại nhiều vấn đề, bắt buộc phải có một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè năm nay. Arteta cần đẩy đi nhiều cái tên. Tôi nghĩ khoảng 5-6 cầu thủ sẽ phải ra đi, nhưng có thể Arteta đang tìm kiếm khoảng 9 người. Đội bóng không thể bán tất cả chỉ trong một lần”.

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, những David Luiz, Mustafi, Caballos, Ozil, Xhaka, Chambers, Elneny và Mkhitaryan cần rời đi. Arteta có thể không thể đẩy đi cùng một lúc, nhưng họ phải rời Emirates trong tương lai gần”.

“Hoàn cảnh hiện tại của đội bóng rất giống như thời điểm HLV George Graham đến đội bóng vào năm 1986. Ông ấy có rất nhiều cầu thủ, nhưng họ không thể đáp ứng yêu cầu, sau đó ông ấy loại bỏ những cầu thủ này để đưa về Alan Smith, Lee Dixon hay Nigel Winterburn”.

Mới đây, Ian Wright nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, huyền thoại của Arsenal mong muốn ngôi sao người Gabon sẽ ký hợp đồng mới với Pháo thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X