Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ cải tổ mạnh vị trí trung vệ ở Hè 2020

Thứ Tư 27/05/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta được cho sẽ đẩy đi ít nhất 3 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 nhằm thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở hàng thủ.

3 trung vệ nào sẽ phải rời Emirates


Mùa Hè năm nay, HLV Mikel Arteta mới thật sự bắt tay vào việc xây dựng triều đại của riêng mình tại Arsenal (ông mới lên thay Unai Emery từ cuối năm ngoái). "Pháo thủ" hứa hẹn sẽ trải qua cuộc biến động nhân sự khá lớn trước mùa giải 2020/21.
 
Arsenal bán 3 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Sokratis và Mustafi bị Arsenal đưa vào danh sách thanh lý


Một trong những trọng tâm của HLV Mikel Arteta dường như nằm ở hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Theo đó, cựu trợ lý của Pep Guardiola được cho sẽ thanh lý ít nhất 3 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Rob Holding là cái tên đầu tiên không nằm trong kế hoạch của Arteta. Cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên dính chấn thương kể từ khi khoác áo Arsenal vào năm 2016.

Arsenal cũng sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có chữ ký của Sokratis, trung vệ năm nay 31 tuổi và chỉ còn hợp đồng với "Pháo thủ thành London" đến tháng 6 năm 2021. Cái tên cuối cùng là Shkodran Mustafi, người luôn gây thất vọng kể từ khi chuyển đến Emirates vào năm 2016 với mức giá lên tới 35 triệu bảng.

Số tiền thu về tất nhiên sẽ được dùng để chiêu mộ những trung vệ mới. John Stones của Man City, Dayot Upamecano của RB Leipzig hay Samuel Umtiti của Barca được một số bên đồn rằng đang được HLV Arteta nhắm tới.

Ngoài ra, ông thầy người Tây Ban Nha còn muốn đội chủ sân Emirates mua đứt Pablo Mari, trung vệ cập bến Arsenal vào tháng 1 năm nay theo dạng cho mượn.

Wilshere: “Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu…”
Cựu tiền vệ của Arsenal, Jack Wilshere chỉ ra việc các ngôi sao ra đi vào đầu những năm 2010 đã khiến họ suy yếu.
Tiền bối cảnh báo sao Arsenal về thói “trẻ trâu”
Jeremie Aliadiere đã cảnh báo Matteo Guendouzi rằng tiền vệ người Pháp phải trưởng thành hơn xét trên khía cạnh tính cách nếu không muốn hủy hoại sự nghiệp ở...
Sagna chỉ ra lý do khiến Arsenal tan mộng ăn 4 năm 2011
Bacary Sagna thừa nhận các cầu thủ Arsenal đã quá tự ti về khả năng của bản thân ở mùa giải 2010/11 và đó là nguyên nhân khiến họ bị hụt hơi trong cuộc đua...
Wenger mãn nguyện khi nhìn Liverpool thất bại
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận rất vui khi thấy thành tích vô địch và bất bại của Arsenal vẫn không bị ảnh hưởng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X