Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal áp đảo đội hình tệ nhất vòng 12 Premier League

Thứ Ba 22/11/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - May mắn cầm hòa M.U 1-1 trên sân Old Trafford vậy nên không khó hiểu khi Arsenal có 2 cầu thủ lọt vào danh sách đội hình tệ nhất vòng 12 Premier League.

 

Ở vị trí thủ môn, thủ thành David Marshall xứng đáng có tên trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 12 Premier League. Chính phong độ tệ hại của thủ thành này là một trong những nguyên nhân khiến Hull City để thua 0-3 trước Sunderlan. Cũng trong trận thua trước “Mèo đen” hai hậu vệ biên của Hull City là Elmohamady và Curtis Davies cũng chơi tệ hại, họ liên tục để đối phương khai thác vào vị trí của mình. Davies phải chịu trách nhiệm chính trong thất bại của "Bầy hổ" khi để Anichebe thoải mái ghi 2 bàn thắng ở phút 62 và 84. Trong khi đó Elmohamady mắc lỗi trong cả hai bàn thua đầu tiên của Hull City.
Arsenal ap dao doi hinh te nhat vong 12 Premier League hinh anh
Ramsey và Ozil có mặt trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 12 Premier League
Ở vị trí trung vệ, Winston Reid và Phil Jagielka là những người được lựa chọn. Reid đã chơi thiếu sự chắc chắn, việc anh đá dưới phong độ là một trong những lý do khiến West Ham thua ngược Tottenham với tỉ số 2-3. Jagielka là chủ nhân của pha phạm lỗi trong vòng cấm biếu không cho đội khách Swansea quả 11 m, chính sai lầm của cầu thủ người Anh khiến Everton phải chật vật mới giành được 1 điểm trước “Thiên nga đen”.
Mourinho chê Mkhitaryan thiếu bản lĩnh
(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không được sử dụng trong trận đấu với Arsenal tại vòng 12 Premier League.
Tiền vệ Ryan Mason cũng xứng đáng có mặt trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 12 Premier League. Anh không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự từ xa khiến tuyến giữa của Hull City bị bẻ gãy khá dễ dàng. Ở vị trí tiền vệ tấn công, Andre Ayew đã có một trận đấu thất vọng. Cầu thủ này trở lại sau chấn thương và chơi thiếu ấn tượng trước Tottenham. Christian Eriksen cũng có một ngày thi đấu dưới sức. Nhạc trưởng người Đan Mạch tỏ ra lạc lõng trong chiến công lội ngược dòng của "Gà trống". Đã 12 vòng đấu trôi qua, bàn thắng vẫn đang lảng tránh cựu cầu thủ Ajax.
Arsenal ap dao doi hinh te nhat vong 12 Premier League hinh anh 2
Ozil mờ nhạt khiến Arsenal may mắn có 1 điểm trước M.U
Arsenal chỉ tung ra 5 cú dứt điểm trước M.U, việc những tiền vệ của họ chơi thất vọng là một trong những lý do khiến hàng công không thể bùng nổ. Và cũng chính vì lý do đó mà Mesut Ozil và Aaron Ramsey có tên trong đội hình tệ nhất vòng. Ozil không tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, những lần chạm bóng của anh phần lớn ở khu vực giữa sân. Ramsey cũng vậy, anh mờ nhạt trong cả trận, dấu ấn duy nhất mà tuyển thủ người xứ Wales để lại là pha xâu kim Michael Carrick ở hiệp một.
Góc nhìn: Khi Arsenal có chất thép từ trong suy nghĩ
Giải thích cho cách lựa chọn đội hình của mình trước M.U, HLV Wenger nói rằng ông muốn có chất thép, không phải chất dẻo như thường thấy của Arsenal. Và dù...
Trên hàng công, tiền đạo Vincent Janssen của Tottenham là người được chọn. Vua phá lưới giải Hà Lan đang đang gặp rất nhiều khó khăn để hòa nhập với giải Ngoại hạng. Trước West Ham cầu thủ này đã chơi cực kỳ thất vọng, chỉ khi anh rời sân Tottenham mới chơi khởi sắc và lội ngược dòng ngoạn mục trước West Ham.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X