Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal áp đảo đội hình kết hợp với Tottenham

Thứ Năm 29/09/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp gồm những cầu thủ tốt nhất của hai đội.

Cả Arsenal và Tottenham đều chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH với 18 điểm sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Spurs xếp thứ 3 với 17 điểm. Tottenham vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của Mikel Arteta vượt lên so với đối thủ. Tuy nhiên, nếu thất bại Arsenal sẽ để đội bóng cùng thành phố vượt qua trên BXH.

Về mặt lực lượng, Emile Smith Rowe và Mohamed Elneny bên phía Arsenal chắc chắn vắng mặt, trong khi đó khả năng ra sân của Thomas Partey, Oleksandr Zinchenko và Ben White cũng đang bỏ ngỏ. Nhưng Arteta sẽ chào đón đội trưởng Martin Odegaard và Kieran Tierney trở lại.

Arsenal áp đảo đội hình kết hợp với Tottenham 1

Arsenal áp đảo đội hình kết hợp với Tottenham

Tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp gồm những cầu thủ tốt nhất của hai đội. Ở vị trí trung phong trong sơ đồ 4-2-3-1, Gabriel Jesus mặc dù có 3 bàn nhưng vẫn không được lựa chọn, thay vào đó là sự xuất hiện của Harry Kane, người đã có 6 bàn từ đầu mùa. 

Son Heung-min được lựa chọn ở cánh trái, bên cánh đối diện là Bukayo Saka. Ở vị trí hộ công, Martin Odegaard xứng đáng được tin tưởng. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Granit Xhaka và Pierre-Emile Hojbjerg đều đang chơi ổn định, và rất xứng đáng được lựa chọn.

Ở hàng thủ, William Saliba bị bỏ lại một cách gây tranh cãi, thay vào đó Gabriel và Cristian Romero được lựa chọn. Điều đó có nghĩa là bộ đôi Eric Dier và White cũng vắng mặt. Ở hai cánh là bộ đôi hậu vệ của Arsenal: Tierney và Takehiro Tomiyasu. Trong khung gỗ Aaron Ramsdale được lựa chọn thay vì Hugo Lloris.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X