Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 24/03/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal, Tottenham, MU, Wolves và West Ham là những đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã chọn ra một đội hình tốt nhất gồm các cầu thủ của những đội bóng kể trên.
Ở vị trí thủ môn, David De Gea được lựa chọn thay vì Aaron Ramsdale của Arsenal hay Hugo Lloris của Tottenham. Thủ thành của MU đang chơi ổn định ở mùa giải năm nay, anh xứng đáng là cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ từ đầu mùa giải.

Ở vị trí hậu vệ phải, Takehiro Tomiyasu của Arsenal được lựa chọn. Hiện anh đang điều trị chấn thương và chuẩn bị trở lại thi đấu. Bên cánh đối diện là một hậu vệ khác của Arsenal - Kieran Tierney. Ngôi sao người Scotland chính là trụ cột nơi hàng phòng ngự đội nhà với khả năng lên công về thủ hiệu quả nơi hành lang trái. 
Đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh tốt nhất hình ảnh

Arsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở NHA


Ở vị trí trung vệ, Ben White  của Arsenal đá cặp với Romain Saiss của Wolves. Bản hợp đồng 50 triệu bảng của Pháo thủ đang chơi tốt, trong khi đó Saiss cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Anh là một trong những cái tên không thể thay thế của Wolves từ đầu mùa giải.

Ở hàng tiền vệ, Ruben Neves của Wolves, Declan Rice của West Ham và Martin Odegaard của Arsenal được lựa chọn. Cả 3 cầu thủ này đều đang chơi rất tốt, họ tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Tất cả đều xứng đáng có trong đội hình này.

Trên hàng công, ở vị trí chạy cánh phải là Bukayo Saka, anh đã tham gia vào 12 bàn thắng của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 bàn và 3 kiến tạo. Bên cánh đối diện là Son Heung-min của Tottenham. Ở vị trí tiền đạo cắm, Harry Kane với phong độ cao dưới thời Conte xứng đáng được lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X