Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal áp đảo ĐHTB vòng 37 Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 07/05/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐHTB vòng 37 Ngoại hạng Anh bao gồm rất nhiều những cầu thủ của Arsenal, đó cũng là điều dễ hiểu bởi Pháo thủ đánh bại Burnley 5-0.

Thủ môn Thibaut Courtois (Chelsea)

DHTB vong 37 Ngoai hang Anh Vinh danh Arsenal hinh anh

Thibaut Courtois

Thủ thành người Bỉ có 5 pha cứu thua trong trận đấu với Liverpool, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Chelsea đánh bại The Kop với tỷ số tối thiểu. Với phong độ ấn tượng của mình Courtois xứng đáng có tên trong ĐHTB vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ Seamus Coleman (Everton)

Seamus Coleman đã chơi rất tốt trước Southampton, anh thực hiện tới 73 đường chuyền. Ở trận đấu này đội chủ sân Goodison Park may mắn cầm hòa Southampton 1-1 ở những phút cuối cùng.

Hậu vệ Zanka (Huddersfield)

Zanka đã chơi cực tốt trong trận đấu với Man City, anh cùng các đồng đội đã kiên cường cầm hòa đội chủ sân Etihad với tỷ số 0-0.

Hậu vệ Lewis Dunk (Brighton)

Lewis Dunk

Lewis Dunk

Lewis Dunk đã có 3 pha cản phá trong chiến thắng 1-0 của Brighton trước M.U vào đêm thứ 6, với 3 điểm có được trước Quỷ đỏ, Brighton đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Hậu vệ Sead Kolasinac (Arsenal)

Kolasinac là một trong những cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Burnley, cựu sao Schalke tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình.

Tiền vệ Mark Noble (West Ham)

Mark Noble đã ghi bàn thắng thứ 37 tại Premier League cho West Ham trong chiến thắng 2-0 trước Leicester, chỉ có Paolo Di Canio (47), Carlton Cole (41) ghi được nhiều bàn thắng hơn Noble cho đội bóng thành London.

Tiền vệ James McArthur (Crystal Palace)

James McArthur

James McArthur

Chỉ với một cú dứt điểm duy nhất trước Stoke, McArthur mang về cho mình một bàn thắng. Pha lập công của anh giúp Crystal Palace ngược dòng thắng lại 2-1 đồng thời chính thức khiến Stoke phải xuống hạng.

Tiền vệ Alex Iwobi (Arsenal)

Trực tiếp ghi 1 bàn và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, Iwobi xứng đáng có tên trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

Tiền vệ Xherdan Shaqiri (Stoke)

Tiền vệ người Thụy Sỹ mở tỷ số trước Crystal Palace, nhưng rất tiếc bàn thắng của anh không thể giúp Stoke có điểm. Thua 1-2 trước Palace khiến Stoke chia tay Ngoại hạng Anh sau tròn 10 năm lên hạng.

Tiền đạo Andre Gray (Watford)

Andre Gray ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Watford trước Newcastle. Anh đã tham gia vào 7 bàn thắng trong 11 trận đá chính gần nhất ở Premier League, bao gồm 5 bàn và 2 kiến tạo.

Tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang (Arsenal)

Aubameyang ghi ban cho arsenal

Aubameyang

Với 2 bàn cùng 1 kiến tạo chắc chắn Aubameyang xứng đáng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X