Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ăn "quả lừa" trên TTCN mùa Đông: Tân binh Kallstrom chưa đá đã phải nghỉ dài ngày

Chủ Nhật 02/02/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa chân ướt chân ráo tới thủ đô London trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tân binh Kim Kallstrom của Arsenal đã dính chấn thương và nhiều khả năng ngồi ngoài khoảng gần 3 tháng.

Kim Kallstrom hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal
 

Theo nhiều nguồn tin từ Thụy Điển, Kim Kallstrom được nhận định là sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng do dính chấn thương. Tuy nhiên, Arsenal đã lên tiếng phủ nhận thông tin đó và cho biết cầu thủ này sẽ chỉ phải ngồi ngoài khoảng 6 trận đấu.

Được biết, bộ phân y tế nhận định Kim Kallstrom đã bị chấn thương ở lưng, hậu quả của việc thi đấu bóng đá bãi biển trong kỳ nghỉ gần đây với đội bóng cũ Spartak Moscow tại Abu Dhabi khi đội bóng nước Nga có chuyến tập huấn ngắn ngày hồi giữa tuần trước.

Đây rõ ràng là một thông tin khiến không ít người hâm mộ Arsenal cảm thấy thất vọng, bởi Kim Kallstrom được xem là phương án "phòng cháy chữa cháy" cho hàng tiền vệ của Pháo thủ trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Hiện, hàng tiền vệ của đội chủ sân Emirates đang gặp nhiều bất ổn về lực lượng khi mà Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Mathieu Flamini, Thomas Rosicky, Diaby đều đang dính chấn thương.

Đã xuất hiện những ý kiến cho rằng Kim Kallstrom đã bị chấn thương nặng hơn do tham gia vào buổi tập đầu tiên của Arsenal ngày hôm qua, tuy nhiên đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định cầu thủ quốc tế 31 tuổi người Thụy Điển không hề tham gia vào buổi tập cũng các đồng đội.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X