Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ấn định số áo cho cặp đôi tân binh mùa đông

Thứ Bảy 01/02/2020 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari và Cedric Soares nhanh chóng tiếp quản số áo sau khi cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 này.

Arsenal kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 với hai bản hợp đồng không tốn phí giao dịch bởi vì đều dưới dạng cho mượn và theo kèm điều khoản mua đứt vào hè này.

Pablo Mari và Cedric Soares cập bến Emirates lần lượt từ Flamengo và Southampton để gia cố hàng phòng ngự vốn chưa bao giờ được đánh giá cao của Pháo Thủ, chưa kể đang bị cơn bão chấn thương hoành hành hiện tại.

Arsenal ấn định số áo cho 2 tân binh Pablo Mari và Cedric Soares hình ảnh
Arsenal ấn định số áo cho cặp đôi tân binh Pablo Mari và Cedric Soares

Cũng rất nhanh chóng, Arsenal đã ấn định số áo cho cặp đôi tân binh của mình – 22 cho Pablo Mari và 17 cho Cedric Soares.

Trung vệ Mari tiếp quản số áo của Denis Suarez, tiền vệ đồng hương người Tây Ban Nha cập bến Emirates cũng dưới dạng cho mượn đúng một năm trước, nhưng trải qua chuyến phiêu lưu ngắn ngủi thất bại và sớm bị trả về Barcelona chỉ sau nửa mùa giải.

Trong khi đó, con số 17 của hậu vệ cánh phải Soares không đến nỗi xui xẻo như vậy khi nó từng là biểu tượng gắn liền với thành cồn của Alexis Sanchez.

Mari có thể chính thức ra mắt Arsenal cuối tuần này với chuyến làm khách trên sân Burnley ở vòng 25 Premier League. Tuy nhiên, Soares sẽ cần phải chờ đợi thêm để dành thời gian điều trị và bình phục chấn thương hiện tại.

Vừa mới ra mắt, tân binh Arsenal lập tức nịnh nọt HLV Mikel Arteta
Trung vệ Pablo Mari gửi gắm những lời khen có cánh hết nấc cho ông thầy đồng hương của mình sau khi cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng...
Virus Corona khiến tân binh Barca bị lật kèo ở... sân bay
Thương vụ tiền đạo Cedric Bakambu gia nhập đội bóng xứ Catalonia đã bất ngờ đổ bể vào phút chót trong hoàn cảnh dở khóc dở cười.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X