Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: 58 triệu bảng là của ngài đấy, Wenger

Thứ Bảy 13/08/2011 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Số tiền thu được sau khi bán hai ngôi sao Fabregas và Nasri đã được ban lãnh đạo Arsenal giao cho huấn luyện viên trưởng Arsene Wenger​ toàn quyền quyết định.

Gần như chắc chắn, Fabregas và Nasri sẽ rời khỏi Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Đích đến của bộ đôi này sẽ là Barcelona và Manchester City. Đổi lại, đội bóng thành London sẽ thu về không dưới 58 triệu bảng (35 triệu từ F4 và 23 triệu từ Nasri) và theo những nguồn tin thân cận thì toàn bộ số tiền này đã được ban lãnh đạo The Gunners tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.

Hazard: Một mục tiêu tiềm năng của Arsenal

Mục tiêu trước mắt mà Pháo thủ hướng đến sẽ là khỏa lấp khoảng trống mà hai trụ cột của họ vừa để lại. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu sẽ là một tiền vệ có khả năng dẫn dắt lối chơi. Juan Mata của Valencia, Eden Hazard của Lille sẽ là hai cái tên chủ chốt được Arsene Wenger nhắm đến. Dự kiến, Giáo sư sẽ tiêu tốn khoảng 20 triệu bảng cho vị trí này.

Kế đến, chiến lược gia người Pháp chắc chắn sẽ "thầu" thêm một tiền đạo cắm đích thực. Van Persie​ tuy kỹ thuật và phù hợp với lối chơi chung của toàn đội nhưng anh chưa bao giờ là một ông vua vòng cấm. Không những vậy, thời gian gần đây tiền đạo người Hà Lan còn hay dính chấn thương. Một sự bổ sung cho vị trí mũi nhọn chưa bao giờ là thừa, nhất là trong bối cảnh Nicklas Bendtner​ chuẩn bị "cuốn chiếu" khỏi Emirates. Karim Benzema​ đã được liên hệ và để đổi lấy cái gật đầu của Real Madrid​, đội bóng nước Anh sẽ phải móc hầu bao từ 20 đến 25 triệu bảng.

Số tiền còn lại, nhiều khả năng Arsene Wenger sẽ cải thiện hàng phòng ngự. Dù từng tuyên bố ông hài lòng với bốn trung vệ hiện tại nhưng ai cũng hiểu, đó chỉ là cách nói bao biện của Giáo sư. Ngoài Vermaelen đã chứng tỏ được đẳng cấp thì cả ba cái tên còn lại Squillaci, Koscielny và Djourou đều chưa cho thấy sự tin tưởng cần thiết. Vì thế việc chiêu mộ Phil Jagielka​ là điều cần thiết. Trung vệ của Everton đã có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua và anh hoàn toàn xứng đáng với con số 15 triệu bảng mà đội bóng áo đỏ trắng có thể bỏ ra.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X