Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cạn lời với 5 phút thảm họa của Liverpool

Thứ Bảy 23/12/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức tức giận và bất lực giải thích cảnh tượng các học trò bị lội ngược dòng chóng vánh đến không tưởng ở Emirates.

1 điểm ra về có thể là mục tiêu ban đầu của Liverpool và họ đã làm được, nhưng rồi với diễn biến thực sự trên sân Emirates thì không ai trong thầy trò Jurgen Klopp có thể vui vẻ nổi, cho dù thậm chí chính họ mới là những người gỡ hòa và ấn định tỷ số 3-3 cuối cùng.

Tưởng chừng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay các vị khách khi Mohamed Salah nhân đôi cách biệt nhưng chỉ trong vòng vỏn vẹn 5 phút tiếp theo, The Kop sụp đổ chóng vánh đến không tưởng khi để chủ nhà Pháo Thủ ghi liên tiếp 3 bàn thắng.

Klopp can loi voi 5 phut tham hoa cua Liverpool hinh anh
Arsenal 3-3 Liverpool

Phát biểu sau trận đại chiến Arsenal 3-3 Liverpool bất phân thắng bại ngập tràn kịch tính, ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng phải cạn lời với quãng thời gian ngắn ngủi mang thảm họa điên rồ đến cho thầy trò ông. Vị chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Tôi thực sự không thể hiểu nổi để mà giải thích cho các anh nữa.”

“Tỷ số đáng lẽ ra đã phải là 3-0, 4-0 hay thậm chí 5-0 và rồi bất chợt, chúng tôi chẳng thể chống đỡ một quả tạt cánh đơn giản. 1 điểm trên sân Arsenal luôn là kết quả tốt cho hầu hết mọi đội bóng nhưng riêng ngày hôm nay thì không, chúng tôi không cảm thấy như vậy. Không có gì vui vẻ ở đây ngoại trừ nỗi tức giận vì những sai lầm không đáng có, cùng với đó là việc phung phí biết bao cơ hội kết liễu trận đấu.”

Hòa như thua trước Arsenal, Liverpool vẫn giữ vững chỗ đứng trong top 4 Premier League nhưng nhiều khả năng sẽ bị top đầu bỏ xa hơn sau vòng đấu cận Giáng Sinh này. Hai ngày tới, The Kop sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón một Swansea đang vật lộn với khủng hoảng và đội sổ Premier League.

Highlights trận Arsenal 3-3 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X