Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal 3-3 Liverpool: Đây là bóng rổ, không phải bóng đá

Thứ Bảy 23/12/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của tài năng trẻ Ashley Maitland-Niles sau trận hòa kịch tính giữa hai ông lớn trên sân Emirates.

Bị dẫn trước 2-0 nhưng chỉ cần vỏn vẹn 5 phút ngắn ngủi, Arsenal lội ngược dòng ngoạn mục để biến tỷ số trở thành 3-2 theo hướng có lợi cho họ. Tuy nhiên, Pháo Thủ sau cùng vẫn không thể bảo vệ được thành quả khi Roberto Firmino gỡ hòa cho Liverpool và đóng đinh trận đấu.

Arsenal 3-3 Liverpool Day la bong ro, khong phai bong da hinh anh
Arsenal 3-3 Liverpool

Một trận đại chiến kịch tính đến điên rồ là nhận định của hầu hết giới mộ điệu, cả tài năng trẻ Ashley Maitland-Niles cũng phải đồng tình. Anh nói: “Bóng đá Anh đang thay đổi chóng mặt và chúng ta giờ được chứng kiến những thế trận phản công xuất sắc như vậy. Tất cả từ diễn biến đến kết quả, có cảm giác đây đã trở thành bộ môn bóng rổ rồi.”

“Arsenal đã chiến đấu kiên cường và giành lại những gì mình xứng đáng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn không thể hạnh phúc vì để tuột chiến thắng ra khỏi tầm tay, Một khi đã dẫn bàn đối phương, không có lý do gì để bạn có thể để họ san bằng cách biệt.”

Phát biểu của ngôi sao mai 20 tuổi, người bất ngờ thay thế tân binh Sead Kolasinac bên hành lang cánh trái và phải đối đầu vất vả với Mohamed Salah, tiền đạo người Ai Cập hiện giờ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Trận hòa với Liverpool khiến Arsenal chưa thể trở vào top 4 và có nguy cơ mất nốt luôn vị trí thứ 5 của mình, khi hai đối thủ xếp sau là Burnley và Tottenham sẽ chạm trán nhau tối nay. Vòng đấu tới, Pháo Thủ sẽ đến làm khách của Crystal Palace trong trận derby London.

Highlights trận Arsenal 3-3 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X