Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá thế này, bảo sao cả Arsenal và Liverpool… trắng tay

Thứ Bảy 23/12/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận sự mãn nhãn hấp dẫn nhưng Jamie Carragher đồng thời cũng cảnh tỉnh hai ông lớn Premier League về sự thật trần trụi.

Đúng là bên cạnh một đêm hoàn hảo của bóng đá tấn công, đại chiến Arsenal 3-3 Liverpool thêm một lần phơi bày điểm yếu phòng ngự và sự thiếu ổn định kinh niên của cả hai ông lớn nước Anh. Bị đối thủ áp đảo và dẫn trước 2-0 ngay trên sân nhà, hay đánh mất lợi thế chóng vánh trong vỏn vẹn 5 phút ngắn ngủi cũng vậy cả thôi, tất cả cùng giải thích nguyên do vì sao cả Pháo Thủ và The Kop vẫn luôn bị các danh hiệu lớn ngoảnh mặt suốt bao năm qua.

Da the nay, bao sao ca Arsenal va Liverpool… trang tay hinh anh
Arsenal 3-3 Liverpool: Nỗi lo không của riêng ai

Cựu danh thủ Jamie Carragher cũng đồng tình với quan điểm này, dù rằng cũng không giấu nổi sự phấn khích sau khi được theo dõi một trận cầu thực sự mãn nhãn hấp dẫn. Phát biểu của trung vệ khét tiếng một thời người Anh:

“Riêng hai cái tên Arsenal và Liverpool không thôi đã đảm bảo cho một trận đấu ngập tràn bàn thắng, tất cả đã diễn ra như đúng kỳ vọng và khiến chúng ta đứng ngồi không yên. Sau cùng thì đây là Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.”

“Tuy nhiên, diễn biến trận đấu này cũng tiếp tục chứng minh cho chúng ta thấy vì sao Arsenal và Liverpool vẫn mãi bị các danh hiệu lớn lảng tránh để dẫn đến cảnh trắng tay như suốt bao năm qua. Cả hai đội bóng chắc chắn cần phải cải thiện rất nhiều ở khả năng phòng ngự cũng như tâm lý, bản lĩnh sao cho ổn định, vững vàng của mình.

Highlights trận Arsenal 3-3 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X