Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Alexis Sanchez sẽ sớm được yêu lại từ đầu"

Chủ Nhật 10/09/2017 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư tin tưởng ngôi sao người Chile sẽ sớm giành lại được thiện cảm của các CĐV Arsenal sau những gì đã diễn ra liên quan đến Manchester City trong mùa hè vừa qua.

Mây mù tạm thời được xua tan trên bầu trời Emirates với chiến thắng giải tỏa cơn khủng khoảng 3-0 của Arsenal trước Bournemouth. Niềm tin lạc quan của CĐV Pháo Thủ càng dâng cao khi họ vẫn được chứng kiến ngôi sao Alexis Sanchez của mình chiến đấu trong màu áo đỏ và với bầu nhiệt huyết vẹn nguyên như chưa từng có gì xảy ra khi hiện diện trong hiệp hai.

Wenger Sanchez se som duoc yeu lai tu dau hinh anh
Alexis Sanchez tái xuất Arsenal sau vụ chuyển nhượng bất thành sang Man City

Phỏng vấn sau trận Arsenal 3-0 Bournemouth, HLV Arsene Wenger cũng có những động thái khích lệ, động viên cậu học trò như đã khiến mình già thêm cả chục tuổi trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua với ước nguyện ra đi cập bến Manchester City. Giáo Sư tin tưởng Alexis Sanchez sẽ sớm giành lại được sự tin yêu của NHM vốn cũng đã đau lòng vì anh suốt thời gian qua.

“Alexis sẽ sớm được yêu lại từ đầu mà thôi. Cậu ấy đã, đang và vẫn sẽ luôn có một chỗ trong tim mỗi CĐV Arsenal. Ngày hôm nay, chuyện Alexis không đá chính đơn giản bởi cậu ấy chưa thực sự đảm bảo thể lực sau những trận đấu cho ĐT Chile. Cậu ấy cũng đã hứa với tôi sẽ hoàn toàn tập trung vì đội bóng trong mùa giải này, vì Premier League cũng như Europa League với mục tiêu vô địch.”

Chiến thắng Arsenal 3-0 Bournemouth giúp Pháo Thủ thoát hẳn ra khu vực tiệm cậm nhóm “cầm đèn đỏ” để nhảy vọt lên nửa giữa BXH Premier League. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng chí ít thầy trò Wenger cũng đã được rửa mặt để xốc lại tinh thần trước ngày xuất quân ở Europa League giữa tuần sau.

Highlights trận Arsenal 3-0 Bournemouth:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X