Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Man City, Wenger thừa nhận Arsenal khó vào Top 4

Thứ Hai 03/04/2017 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Arsenal 2-2 Man City, HLV Wenger thừa nhận đội chủ sân Emirates gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Tại vòng 30 Premier League, Arsenal có trận tiếp Man City trên sân nhà. Pháo thủ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vào Top 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Mặc dù rất cần điểm nhưng Arsenal lại để đối thủ chơi lấn lướt trong những phút đầu. Sane là người giúp Man xanh vượt lên, sau đó Walcott đưa trận đấu về vạch xuất phát. Aguero tiếp tục đưa đội khách vượt lên nhưng bàn thắng của Mustafi giúp Pháo thủ giữ lại được 1 điểm.
Arsenal 2-2 Man City Wenger keu kho vao Top 4 hinh anh
Wenger thừa nhận Arsenal khó vào Top 4
Trận Arsenal 2-2 Man City không giúp Arsenal cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Họ vẫn đang xếp thứ 6 và kém Top 4 với khoảng cách là 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại, đội bóng thành London hoàn toàn có thể không được dự Champions League mùa tới. Và nếu điều đó xảy ra, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải ra đi. Không những vậy đội bóng thành London còn đứng trước nguy cơ không giữ được những ngôi lớn, trong đó phải kể đến Mesut Ozil hay Alexis Sanchez.
Arsenal 2-2 Man City (KT): Đại tiệc mà chẳng ai vui trên Emirates
Dù 2 lần vượt lên dẫn trước, song Man City chỉ kiếm được trận hòa 2-2 trên sân của Arsenal. Đây là kết quả có thể chấp nhận được vì lâu nay Man City vẫn rất...
Sau trận Arsenal 2-2 Man City, HLV Wenger thừa nhận đội chủ sân Emirates gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới: “Arsenal đã xác định mục tiêu là phải giành 3 điểm, tôi khá thất vọng khi đội bóng không hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, tôi ấn tượng với tinh thần của đội bóng, chúng tôi đã không gục ngã khi bị đối thủ dẫn bàn. Rõ ràng tinh thần và cách chơi của Arsenal đã có sự thay đổi so với trận thua trước West Brom”.
Arsenal 2-2 Man City Wenger keu kho vao Top 4 hinh anh 2
Nếu không vào Top 4 HLV Wenger có thể phải rời Emirates
“1 điểm trước Man City không thể giúp chúng tôi cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Tôi thừa nhận rằng Arsenal đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Có rất nhiều thứ ảnh hưởng đến phong độ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Song đội bóng cần gạt tất cả sang một bên để đoàn kết lại. Chúng tôi cần chiến đấu để giành vé dự Champions League mùa tới”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Tổng hợp: Arsenal 2-2 Man City (Vòng 30 NHA 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X