Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte khích lệ tân binh Chelsea sau màn ra mắt nhạt nhòa

Thứ Năm 25/01/2018 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý dẫu vậy cũng thừa nhận đã buộc phải sử dụng Ross Barkley sớm hơn dự kiến ban đầu khi tiền vệ người Anh dường như vẫn chưa sẵn sàng.

Chelsea đã không thể tiến đến trận đấu cuối cùng của Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này sau thất bại 1-2 trên sân hàng xóm Arsenal. Chẳng có nhiều điều để nói cho các CĐV The Blues với nỗi thất vọng này, có chăng ở màn chính thức ra mắt của Ross Barkley, dù rằng ấn tượng anh để lại cũng tương đối nhạt nhòa.

Conte khich le tan binh Chelsea sau man ra mat nhat nhoa hinh anh
HLV Conte bất đắc dĩ ra mắt tân binh Barkley ở trận Arsenal 2-1 Chelsea

Thực tế cũng phải cảm thông cho Barkley bởi ngoài việc mới chỉ là trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới, bản hợp đồng 15 triệu bảng chỉ được sử dụng từ băng ghế dự bị một cách bất đắc dĩ, thay thế Willian rời sân vì chấn thương. Chưa kể, cựu tiền vệ người Anh của Everton cũng đã không chơi bóng tận hơn nửa năm nay vì lý do tương tự.

Chính bởi vậy mà HLV Antonio Conte càng có lý do bảo vệ và động viên cậu học trò tân binh sau trận Arsenal 2-1 Chelsea. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý: “Phải thừa nhận rằng Ross chưa sẵn sàng cho một trận đấu lớn như thế này, cả tôi cũng vậy khi quyết định đưa cậu ấy vào sân.”

“Tuy nhiên, anh chẳng làm được nhiều điều cho lắm khi cậu ấy là thay thế duy nhất cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.”

“Mặc dù vậy, Ross cũng đã thể hiện được giá trị của mình và tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Vấn đề là cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương, vả lại còn đang trong quá trình thích nghi với đội bóng mới, vậy nên những bước tiến hiện tại đã là đáng khích lệ rồi. Ross còn trẻ, với tài năng không thể nghi ngờ và sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai.”

Highlights trận Arsenal 2-1 Chelsea:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X