Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal 2-0 Newcastle: Thiên đường thứ 10

Thứ Ba 02/04/2019 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle 2-0, qua đó vượt mặt Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Kết quả Arsenal vs Newcastle giúp Pháo thủ có trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trận đấu hoàn hảo của Arsenal


Với việc Tottenham để thua 1-2 trên sân của Liverpool, Arsenal chỉ cần đánh bại Newcastle trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19 là có thể vượt mặt Spurs để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, thầy trò Unai Emery đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Kết quả Arsenal vs Newcastle Thiên đường thứ 10 hình ảnh

Arsenal đánh bại Newcastle 2-0


Trong suốt 90 phút thi đấu, Arsenal tạo ra sức ép khủng khiếp. Đội chủ nhà kiểm soát bóng tới 71% và dứt điểm gấp hơn 2 lần đối thủ. Với sự áp đảo về mọi mặt, đội bóng thành London đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Ở trận Arsenal vs Newcastle, thầy trò Unai Emery đã có một trận đấu hoàn hảo khi sắc sảo trong tấn công và chặt chẽ ở khâu phòng thủ.

Aaron Ramsey làm rất tốt nhiệm vụ kết nối giữa tuyến giữa và hàng công, ngôi sao người xứ Wales đã có một trận đấu tuyệt vời. Số 8 là người mở tỷ số cho Arsenal ở phút 30 sau cú sút chìm hiểm hóc trong vòng cấm. Những thống kê của tiền vệ người xứ Wales rất ấn tượng, anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93%, chạm bóng 87 lần, 12 lần thu hồi bóng. 
 
Ramsey co mot tran dau an tuong

Ramsey có một trận đấu ấn tượng


Tiền vệ sinh năm 1990 tiếp tục cho thấy anh là thần tài của Arsenal. Theo đó, Pháo thủ đã thắng cả 17 trận tại Premier League trên sân nhà khi Aaron Ramsey ghi bàn. Xa hơn, đội bóng thành London bất bại 27 trận gần đây khi cầu thủ 28 tuổi lập công kể từ tháng 12/2014.

Trung phong Alexandre Lacazette tiếp tục trải qua những ngày tháng tươi đẹp khi có một trận đấu bùng nổ. Cầu thủ người Pháp là người có pha đi bóng tạo cơ hội cho Ramsey mở tỷ số, sau đó anh trực tiếp ấn định tỷ số 2-0 với pha tâng bóng qua đầu thủ môn Dubravka cực kỳ đẳng cấp.

Đây là pha lập công thứ 15 của Lacazette từ đầu mùa trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, anh đã ghi hoặc kiến tạo ở 8 trong 9 trận gần đây tại giải Ngoại hạng cho Arsenal. Cựu sao Lyon luôn rất đáng sợ khi được thi đấu tại Emirates, theo đó 20 trong số 27 bàn thắng mà Alexandre Lacazette có được tại Premier League tới trên sân nhà.
 
Aubameyang va Lacazette lai ket hop tao ra ban thang

Aubameyang và Lacazette lại kết hợp tạo ra bàn thắng


Aubameyang vào sân từ băng ghế dự bị và liên kết rất tốt với Lacazette. Cầu thủ người Gabon là người thực hiện cú đánh đầu để chân sút người Pháp thoát xuống dứt điểm tinh tế thành bàn. Tính ra, bộ đôi này đã đóng góp tổng cộng 37 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Arsenal từ đầu mùa. 

Cụ thể, Aubameyang có 22 bàn và 6 kiến tạo, còn Lacazette là 15 bàn và 9 kiến tạo. Với cá nhân Aubameyang, anh có 4 bàn và 2 kiến tạo khi vào sân thay người ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn bất kỳ cái tên nào khác.

Không chỉ hàng công chơi hiệu quả, Arsenal còn tỏ ra chặt chẽ trong phòng thủ. Bộ ba hậu vệ Monreal, Soratis và Mustafi khiến trung phong Salomon Rondon và những cầu thủ tấn công của Newcastle không có cơ hội thể hiện mình. Trong cả trận đấu đội khách chỉ dứt điểm có 3 lần và chỉ 1 trong số đó đi trúng khung thành.

Thủ môn Leno gần như không phải hoạt động trước sức tấn công yếu ớt từ phía đội khách. Thống kê Arsenal vs Newcastle chỉ ra rằng Pháo thủ đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2017.
 
Newcastle chi dut diem trung dich 1 lan trong ca tran dau

Newcastle chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần trong cả trận đấu


Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle 2-0. Kết quả Arsenal vs Newcastle giúp Pháo thủ có trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, kể từ tháng 5 năm 1998 thì thành tích ấn tượng này mới được lặp lại. 

Đội chủ sân Emirates đã san bằng số điểm giành được trong cả mùa giải trước. Mùa 2017/18, Arsenal chỉ có 63 điểm sau 38 trận, còn vào thời điểm hiện tại, họ cũng đạt 63 điểm sau 31 trận. Quan trọng nhất, đội bóng thành London đã vượt mặt Tottenham để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Dư âm Arsenal 2-0 Newcastle: Cờ trong tay, Pháo thủ lâng lâng…
Arsenal mới đánh bại Newcastle 2-0 một cách khá đơn giản trên sân nhà. Dư âm Arsenal 2-0 Newcastle chỉ ra thầy trò Unai Emery có cơ hội cực lớn để bảo toàn vị...
Arsenal vươn lên trên Tottenham trên BXH Premier League lần đầu kể từ tháng 12 năm ngoái. Với lịch thi đấu thuận lợi trong phần còn lại của mùa giải, cơ hội để Pháo thủ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh đang rất sáng.

Video Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X