Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua sấp mặt, thầy trò Solskjaer khẳng định vẫn chơi ngang ngửa Arsenal

Thứ Năm 02/01/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy và trung vệ Harry Maguire sau thất bại 0-2 ở vòng 21 Premier League 2019/20.

Tự tin hành quân đến đất khách Emirates với phong độ hồi sinh cũng như dắt túi bởi thành tích đối đầu ấn tượng trước các đội bóng lớn trong những cuộc đấu nội bộ nhóm Big Six mùa giải này, vậy nhưng Manchester United đã phải hứng chịu trận thua 0-2 muối mặt và xứng đáng dưới tay Arsenal.

Thầy trò Solskjaer khẳng định vẫn chơi ngang ngửa Arsenal hình ảnh
Arsenal 2-0 MU

Một thất bại toàn diện và tâm phục khẩu phục, vậy nhưng thầy trò Ole Gunnar Solskjaer dường như không nghĩ như vậy khi khẳng định vẫn chơi ngang ngửa đối thủ thành London và chỉ ăn nhau ở khả năng tận dụng cơ hội. Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đấu Arsenal 2-0 MU:

“Đây là một trận đấu khá tuyệt giữa hai đội bóng mạnh. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình vẫn có màn trình diễn rất tốt, đặc biệt với cách thức tiếp cận nhập cuộc để có thể sớm ghi bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể tận dụng cơ hội của mình và đó là điều làm nên sự khác biệt ở Arsenal.”

“Chính vì thế nên chúng tôi càng thất vọng với thất bại này khi đã chơi không thực sự kém cạnh so với đối thủ, thậm chí ngang ngửa. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng chỉ được định đoạt bằng những khoảnh khắc riêng lẻ, trong những thời điểm hiếm hoi Arsenal đã thi đấu sáng sủa và tự tin hơn chúng tôi.”

Thầy trò Solskjaer khẳng định vẫn chơi ngang ngửa Arsenal hình ảnh
Arsenal 2-0 MU

Đồng quan điểm với ông thầy, trung vệ Harry Maguire cho biết: “Bởi vì chúng tôi đã chơi không đến nỗi dở tệ, thậm chí ngang ngửa không kém cạnh gì đối thủ nên trận thua này mới càng đáng thất vọng và tức tưởi. Có lẽ các cầu thủ cần dứt điểm sắc bén hơn với những cơ hội được tạo ra.”

“Dẫu sao thì tôi cũng không thể phủ nhận nhiều vấn đề cần phải giải quyết thông qua các bàn thua. Chúng tôi vẫn tương đối hạn chế về khả năng chống những tình huống cố định. Hai bàn thua khiến chúng tôi có quá nhiều việc để làm trong hiệp hai và cuối cùng đã không thể hoàn thành.”

“Chúng tôi cần phải cải thiện bản thân và duy trì sự ổn định thường xuyên hơn từ giờ cho đến hết mùa giải này. Bằng không, mục tiêu top 4 Premier League sẽ vô cùng khó khăn gian nan.”

– Tân binh 85 triệu bảng chê trách các đồng đội tấn công cũng như buông lời cảnh báo về mọi nguy cơ trước mắt.

Với thất bại sấp mặt trước Arsenal, MU đã bỏ lỡ cơ hội tạo ra bước ngoặt trên đường đua top 4 Premier League, trong một vòng đấu cả Chelsea và Tottenham đều cũng không thắng. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ ra quân ở FA Cup với chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến làm khách của Wolverhampton.

Arsenal đại thắng MU, thầy trò Arteta gửi lời cảm ơn đặc biệt
Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha cũng như trung vệ David Luiz sau kết quả tỷ số 2-0 trong trận đấu vòng 21 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X