Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại thắng MU, thầy trò Arteta gửi lời cảm ơn đặc biệt

Thứ Năm 02/01/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha cũng như trung vệ David Luiz sau kết quả tỷ số 2-0 trong trận đấu vòng 21 Premier League.

15 trận đấu toàn hòa và thua, trong đó có 4 thất bại liên tiếp trên sân nhà Emirates suốt gần 3 tháng qua trong khuôn khổ Premier League, Arsenal cuối cùng cũng đã chấm dứt chuỗi mạch tệ hại nhất hơn 40 năm qua với chiến thắng tưng bừng trước kình địch Manchester United.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên dưới triều đại mới của Mikel Arteta và quả thực, Pháo Thủ đã khởi sắc lên trông thấy cả về lối chơi thanh thoát mạch lạc lẫn tinh thần chiến đấu. Hai pha lập công của Nicolas Pepe và Sokratis mang về ba điểm thuyết phục xứng đáng cho đội bóng thành London.

Arsenal đại thắng MU thầy trò Arteta gửi lời cảm ơn đặc biệt hình ảnh
Arsenal 2-0 MU

Với lời cảm ơn đặc biệt dành cho các CĐV nhà, tân HLV người Tây Ban Nha phát biểu: “Cảm giác của tôi thực sự tuyệt vời và hạnh phúc khi được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ. Chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp một khi mọi thứ diễn ra hoàn hảo đúng như kế hoạch ban đầu, thậm chí đã có thể tận dụng nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng và sớm kết liễu số phận trận đấu.”

“Sang đến hiệp hai, bởi vì thể lực có sự suy giảm nên chúng tôi không còn duy trì được chất lượng và nhịp độ chơi bóng, nhưng tinh thần quyết liệt vẫn còn nguyên đó. Arsenal cần phải là vậy, luôn cống hiến hết mình và không được phép có sự thỏa hiệp. Năm mới đã mở màn hoàn hảo với chiến thắng trước một đội bóng lớn, và chúng tôi sẽ còn càng cải thiện và tiến bộ nhiều hơn nữa.”

“Tất nhiên để được như ngày hôm nay, chúng tôi cần phải gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các CĐV đã luôn đồng lòng sát cánh ủng hộ một cách cuồng nhiệt. Chính bầu không khí sân nhà nóng bỏng đã tiếp thếm sức mạnh niềm tin khác biệt cho các cầu thủ và thực sự hy vọng, chúng tôi đang khiến các bạn cảm thấy hạnh phúc và tự hào trở lại trong ngày hôm nay cũng như về tương lai lâu dài.”

Arteta co chien thang dau tien cung Arsenal
Arsenal 2-0 MU

Trong khi đó, trung vệ David Luiz cũng phấn khích chia sẻ: “Thật tuyệt vời! Chúng tôi thi đấu xuất sắc trong hiệp một và thể hiện bản lĩnh trong hiệp hai. Có thể chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng đảm bảo về mặt thể chất nhưng khía cạnh tinh thần thì không thể chê vào đâu được. Ngày hôm nay, chúng tôi đã cho thấy rằng mình còn có thể làm được những gì lớn lao hơn nữa trong thời gian tới.”

“Mikel Arteta từng là một cầu thủ xuất sắc và giờ đây cũng là một HLV tuyệt vời không kém. Anh ấy có đủ sức để nâng tầm mọi cầu thủ và đội bóng, đặc biệt với khả năng cầm quân chiến thuật cũng như truyền lửa nhiệt huyết. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn còn có thể cải thiện bản thân mình ngày càng tốt hơn nữa. Mùa giải này có thể khởi đầu không hay ho gì, nhưng nó đã trở lại tràn đầy lạc quan rồi.”

Arsenal 2-0 MU: Bắn hạ Quỷ đỏ, HLV Arteta có chiến thắng đầu tay cùng Pháo thủ
Sau gần một tháng trời, Arsenal mới lại được nếm trải cảm giác chiến thắng tại sân chơi Premier League. Càng ngọt ngào hơn khi đội bóng thủ đô London đã đánh...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X