Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tự tin phá lời nguyền Emirates

Thứ Hai 03/12/2018 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tuyên bố Spurs sẽ có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Arsenal kể từ năm 2010.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ mạnh, từ Chelsea ở Premier League đến Inter Milan ở Champions League, Tottenham hướng đến trận derby Bắc London đầu tiên của mùa giải này với sự tự tin cao độ, quyết tâm tiếp đà chiến thắng để củng cố thêm ba điểm phục vụ các cuộc đua quốc nội.

Quan trọng hơn tất cả là danh dự trước hàng xóm kình địch Arsenal, đặc biệt khi Spurs vẫn chưa thể ca khúc khải hoàn rời Emirates suốt từ năm 2010 cho đến thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, HLV Mauricio Pochettino càng thể hiện quyết tâm đánh bại Pháo Thủ để giải lời nguyền đã kéo dài cả tám mùa giải nay.

HLV Tottenham tự tin phá lời nguyền Emirates hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Arsenal vs Tottenham

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Tâm lý của các cầu thủ đang rất tốt và đây chính là thời cơ dành cho chúng tôi. Tất cả đều đang giữ vững niềm tin rằng Spurs có thể đánh bại mọi đối thủ, bất kể trên sân nhà hay sân khách. Nhất là với một trận đấu đặc biệt như derby London ở Arsenal, tinh thần động lực chiến thắng của các cầu thủ càng trở nên thăng hoa.”

Bên cạnh đây, Pochettino cũng chia sẻ về Unai Emery trước lần đầu tiên đấu trí trên đất Anh. Hai HLV đồng trang lứa này vốn chẳng lạ lẫm gì nhau từ thời còn thường xuyên đối đầu ở Tây Ban Nha trên ghế nóng những Espanyol và Valencia. Họ là những người bạn rất thân thiết nhưng Pochettino tuyên bố tạm thời “không bạn bè gì hết” với Emery để cùng Spurs hướng đến chiến thắng ngay trên đất khách Emirates.

“Cảm giác thật mới mẻ và khác lạ khi tôi không còn đối đầu với Arsenal của Arsene Wenger nữa. Thậm chí giờ với một người bạn tốt như Unai, mọi chuyện càng trở nên lẫn lộn cảm xúc hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn đủ hiểu điều gì quan trọng hơn cả để ưu tiên, đó là chiến thắng cho Spurs. Tôi chúc Unai mọi sự thành công tốt đẹp ở Arsenal, nhưng tất nhiên chỉ sau trận đấu với chúng tôi mà thôi.”

Nhận định Arsenal vs Tottenham (21h05 ngày 2/12): Derby đầy màu sắc
Cả hai đội bóng Bắc London đều có những lợi thế riêng trước khi đối đầu. Vì thế, nhận định Arsenal vs Tottenham tin rằng sẽ có 90 phút đầy hấp dẫn tại sân...
Vì derby Bắc London, Pochettino tuyên bố không bạn bè gì hết với Emery
HLV người Argentina của Tottenham sẵn sàng tạm dẹp qua bên tình bạn đẹp với đồng nghiệp Tây Ban Nha dẫn dắt Arsenal trong trận derby Bắc London cuối tuần này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X