Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba trần tình về tấm thẻ đỏ ngu ngốc

Thứ Tư 06/12/2017 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha phạm lỗi vô tình với Bellerin trong trận Arsenal 1-3 MU đã khiến tiền vệ người Pháp vắng mặt đáng tiếc ở derby Manchester cuối tuần này.

Quyết định không kháng cáo tấm thẻ đỏ của Paul Pogba, Man Utd chấp nhận thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao người Pháp trong trận derby Manchester tối quan trọng cuối tuần này, ngày mà 3 điểm bắt buộc phải nằm lại Old Trafford hòng cứu vãn cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Pogba tran tinh ve tam the do ngu ngoc hinh anh
Paul Pogba nhận thẻ đỏ trận Arsenal và vắng mặt ở derby Manchester

Tuy nhiên, thật đúng là khó khăn chồng chất khi Quỷ Đỏ mất cầu thủ quan trọng nhất cho trận đấu quan trọng nhất này, và Pogba chẳng còn biết trách ai ngoài chính bản thân mình, đơn giản bởi trọng tài không thể làm khác với pha đạp thẳng ống đồng Hector Bellerin rất thô bạo và nguy hiểm ở đại chiến Arsenal 1-3 MU cuối tuần trước.

Bị truất quyền thi đấu không oan, kể cả cảnh phải thụ án treo giò 3 trận sau đó cũng vậy, nhưng như trần tình mới đây của chính Pogba, anh không hề cố ý làm đau Bellerin như vậy. Phát biểu của cựu ngôi sao Juventus: “Tôi có quen biết Hector và sẽ không bao giờ có ác ý gì với cậu ấy hết.”

“Thật không may khi cậu ấy đặt chân xuống đúng đà chạy của tôi và không ai có thể phản ứng kịp với những gì xảy ra tiếp theo đó. Tình huống đó trông thật tệ nhưng quả thực, tôi không hề có ý định xấu đó. Trọng tài rút thẻ đỏ ra và tôi phải chấp nhận mà thôi, bóng đá mà.”

“Cảm giác vô cùng thất vọng khi tôi không thể góp mặt trong derby Manchester, trận đấu đỉnh cao được mọi cầu thủ mơ ước. Trên hết, tôi không thể giúp ích được gì cho Man Utd khi đội đang rất cần một chiến thắng. Thôi thì âu cũng là định mệnh rồi, tôi không thể quay ngược lại quá khứ để sửa chữa sai lầm của mình mà chỉ biết tiến lên phía trước vì hiện tại và tương lai mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X