Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard "sạc" các học trò ra sao để lội ngược dòng ngoạn mục?

Thứ Hai 30/12/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV người Anh tiết lộ những gì đã nói với các cầu thủ Chelsea sau hiệp một tệ hại trong trận derby thủ đô London trên sân Arsenal ở vòng 20 Premier League 2019/20.

Chelsea trải qua hiệp đấu đầu tiên tệ hai khi bị Arsenal áp đảo hoàn toàn và xứng đáng nhận bàn thua do công Aubameyang. Tỷ số tối thiểu được giữ nguyên cho đến thời gian cuối trận thì bất ngờ, một màn lội ngược dòng ngoạn mục đã xảy đến trên sân Emirates.

Chỉ trong vỏn vẹn 5 phút, The Blues liên tiếp ghi bàn nhờ Jorginho và Tammy Abraham, qua đó giành trọn vẹn ba điểm từ thế thua ở derby thủ đô London. Vậy nên chắc chắn, Frank Lampard đã có lời đanh thép để xốc lại tinh thần của các học trong thời gian nghỉ giải lao.

Arsenal 1-2 Chelsea: HLV Frank Lampard
Arsenal 1-2 Chelsea: HLV Frank Lampard

Phát biểu của HLV người Anh: “Tôi đã khá gay gắt, hỏi rằng rốt cuộc đến đây để làm gì, để ra về với hai bàn tay trắng sao? Các cậu cần phải thể hiện được điều gì đó, bởi vì 3000 CĐV đã theo chân đến đây cho một trận derby. Chúng ta đang khiến họ phải thất vọng với màn trình diễn trong hiệp một.”

“Thế là họ mới phá vỡ sự im lặng, bắt đầu nói chuyện và thảo luận bàn bạc, thậm chí thẳng thắn quyết liệt với nhau hơn. Đó là sự phản ứng mà tôi muốn trông thấy ở các cầu thủ của mình. Tôi không muốn họ mãi chết lặng và căng thẳng không nên lời như trong phòng thay đồ sau trận thua Everton.”

“Trước đó, chúng tôi đã rất tệ hại trong vòng 30 phút đầu tiên, chủ yếu về thái độ - chậm chạp, chểnh mảng và sợ hãi. Không có bất cứ vấn đề gì về chiến thuật hết, tất cả chỉ nằm ở tâm lý và tinh thần. Dù sao, các cầu thủ đã trở lại với sự khát khao hơn và xứng đáng giành chiến thắng cuối cùng.”

Bên cạnh đây sau chiến thắng 2-1 trước đối thủ cùng thành phố, Lampard cũng thừa nhận Jorginho đã may mắn thoát án phạt thẻ vàng thứ hai để không bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi kéo áo với Matteo Guendouzi để tránh một pha phản công nguy hiểm.

Thắng ngược trận derby thủ đô London ngay trên đất khách, Chelsea vẫn giữ vững vị trí trong top 4 Premier League. Ở vòng 21 Premier League trong ngày đầu năm mới 2020, The Blues sẽ tiếp tục phải hành quân xa nhà với chuyến làm khách trước Brighton.

Arsenal thua ngược vì thủ môn, Arteta đổ lỗi cho toàn đội
Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 1-2 trước Chelsea trong trận derby thủ đô London ở vòng 20 Premier League.
Chelsea thắng ngược ngoạn mục, Lampard vẫn tức giận với thái độ học trò
Phát biểu của HLV người Anh cũng như tiền đạo Tammy Abraham sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal trong trận derby thủ đô London ở vòng 20 Premier League.
Arsenal chưa khá hơn, Arteta vẫn được học trò ca ngợi
Phát biểu của trung vệ David Luiz về tân HLV người Tây Ban Nha sau trận thua ngược hàng xóm Chelsea với tỷ số 1-2 ở vòng 20 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X