Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa khá hơn, Arteta vẫn được học trò ca ngợi

Thứ Hai 30/12/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ David Luiz về tân HLV người Tây Ban Nha sau trận thua ngược hàng xóm Chelsea với tỷ số 1-2 ở vòng 20 Premier League.

Arsenal dưới triều đại mới của Mikel Arteta vẫn chưa thể cải thiện toàn hòa và thua đã kéo dài suốt từ gần ba tháng nay trên mọi đấu trường. Sau màn ra mắt hút chết ở Bournemouth, Pháo Thủ của tân HLV người Tây Ban Nha lần này… chết thật với thất bại 1-2 trước hàng xóm Chelsea trong trận derby London ở vòng 20 Premier League

Đau đớn hơn khi Arsenal bị lội ngược dòng ngay trên sân nhà Emirates chỉ trong vòng 5 phút cuối trận, nhất là khi họ đã có một màn trình diễn khởi sắc trông thấy trước đối thủ cùng thành phố. Dẫu sao, Arteta vẫn được khích lệ động viên và ủng hộ bởi ít nhiều khởi sắc thổi hồn vào lối chơi của đội bóng cũ thời cầu thủ.

Arsenal chưa khá hơn, Arteta vẫn được học trò ca ngợi hình ảnh
Arsenal 1-2 Chelsea: HLV Mikel Arteta

Cũng chính bởi vậy, David Luiz hết lời ca ngợi “anh” thầy 37 tuổi của mình sau trận thua đáng tiếc của Arsenal dưới tay đội bóng cũ Chelsea. Phát biểu của trung vệ người Brazil: “Kết quả thật nghiệt ngã nhưng chúng tôi cần phải chấp nhận và lấy đó làm bài học kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi đang trải qua thời gian không đạt được phong độ tốt nhưng điều này có thể cải thiện nhanh chóng và đáng kể.”

“Với HLV mới và triết lý bóng đá của anh ấy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào một sự trở lại mạnh mẽ hơn, đặc biệt với dàn cầu thủ tài năng hiện có trong tay. Tôi nghĩ Mikel Arteta là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới và tôi đang có may mắn được làm việc cùng với anh ấy. Arsenal chắc chắn sẽ thăng tiến theo thời gian dưới sự dẫn dắt của anh ấy.”

“Song tất nhiên, tôi hiểu những khó khăn anh ấy phải đối mặt khi chỉ đến đây vào giai đoạn giữa mùa giải. Thế nên, nhiệm vụ của chúng tôi cần phải không ngừng giúp đỡ và đồng lòng sát cánh ủng hộ anh ấy. Màn trình diễn vừa rồi cho thấy một số tích cực khởi sắc ở Arsenal và chúng tôi vẫn tiếc nuối vì kết quả cuối cùng. Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn chúc mừng chiến thắng của Chelsea và Frank Lampard.”

Thua đau Chelsea, chuỗi mạch thất vọng của Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với 15 trận đấu liên tiếp không thắng đến 14 ở Premier League, khiến họ đã rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 24 điểm. Trong ngày đầu năm mới 2020, Pháo Thủ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Emirates cho một trận đại chiến khác khi tiếp đón Manchester United.

Arsenal thua ngược vì thủ môn, Arteta đổ lỗi cho toàn đội
Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 1-2 trước Chelsea trong trận derby thủ đô London ở vòng 20 Premier League.
Chelsea thắng ngược ngoạn mục, Lampard vẫn tức giận với thái độ học trò
Phát biểu của HLV người Anh cũng như tiền đạo Tammy Abraham sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal trong trận derby thủ đô London ở vòng 20 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X