Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại bại, Ljungberg trách móc học trò… không biết câu giờ

Thứ Hai 16/12/2019 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Thụy Điển đổ lỗi cho sự thiếu khôn ngoan của Sead Kolasinac khi rời sân quá sớm và khiến Pháo Thủ lâm cảnh thiệt quân tạm thời, dẫn đến bàn thua thứ ba trước Man City vào cuối hiệp một.

Ngay trên sân nhà Emirates, Arsenal hứng chịu thảm bại trước Manchester City và đã vỡ trận từ hiệp một với cả ba bàn thua. Trong đó, ngôi sao sáng nhất Kevin De Bruyne kết liễu số phận đối thủ và ấn định tỷ số trong những phút cuối cùng.

Arsenal 3-0 Man City Ljungberg trách học trò không biết câu giờ hình ảnh
Arsenal 3-0 Man City: HLV Ljungberg trách Kolasinac... không biết câu giờ

Điều đáng nói khi đấy là thời điểm Pháo Thủ đang phải tạm chơi thiếu người khi Sead Kolasinac rời sân vì chấn thương, còn Bukayo Saka đứng ngoài chưa kịp thay thế khi bóng đã vào cuộc trở lại. Dư luận ban đầu chỉ trích Saka vì đã chuẩn bị quá lâu nhưng theo quan điểm của ông thầy Freddie Ljungberg, chính Kolasinac mới xứng đáng bị trách móc ở tình huống này.

HLV tạm quyền người Thụy Điển phát biểu: “Tôi nghĩ hơi quá khắt khe cho Saka bởi với thời tiết lạnh như thế này, cầu thủ thường phải mặc nhiều quần áo nên cũng mất thời gian để cởi ra. Cậu ấy không thể chuẩn bị nhanh hơn được nữa và dù gì cũng mới hiệp một, sự thay đổi người bất đắc dĩ này vón là một bất ngờ không lường trước được.”

“Thay vào đây, tôi thấy Kolasinac cần phải chủ động nằm sân lâu hơn chút nữa sau khi dính chấn thương để câu giờ cho đồng đội chuẩn bị thay thế bên ngoài. Tôi hiểu cậu ấy muốn khẩn trương để Arsenal có thể nhanh chóng nhập cuộc trở lại và tập trung tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đáng lẽ ra cậu ấy nên biết để ý xung quanh hơn.”

Thua thảm Man City, Arsenal ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League với chỉ 22 điểm/17 trận. Cuối tuần này ở vòng 18, Pháo Thủ thành London có chuyến hành quân khó khăn đến vùng Merseyside để làm khách của Everton, đội bóng cũng thay tướng nhưng đang thực sự đổi vận chứ không như họ.

Ljungberg hứa sẽ “tính sổ” với Ozil sau trận thua thảm của Arsenal
Chia sẻ của HLV tạm quyền người Thụy Điển về màn trình diễn nhạt nhòa tệ hại của tiền vệ người Đức ở thất bại 0-3 trước Man City, chưa kể cả thái độ không đúng...
Sao Arsenal nhận thua xứng đáng, buông xuôi Man City chỉ sau 5 phút
Phát biểu thất vọng của thủ môn Bernd Leno sau thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà Emirates ở vòng 17 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X