Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arrsenal chuẩn bị cuộc sống không Nasri và Fabregas

Thứ Sáu 12/08/2011 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn lựa chọn nào khác, HLV Wenger đành đối diện thẳng với thực tế rằng mùa tới ông sẽ mất đi cùng lúc hai cầu thủ sáng tạo nhất tại khu trung tuyến. Thay vì trốn tránh hay níu giữ vì đã quá muộn màng, Arsenal đành phải có kế hoạch với cuộc sống không Nasri - Fabregas trong mùa giải mới. Nhứng ứng cử viên thay thế đang dần được đưa vào tầm ngắm.

Biết không thể giữ chân Fabregas và Nasri lâu hơn được nữa, bởi giờ này ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định bán cả bộ đôi này đi vì chẳng còn cách nào khác. Fabregas sẽ đến Barca, nơi tiền vệ này chấp nhận giảm lương để được rời khỏi Emirates, mảnh đất đã gắn bó trong tám năm trời. Còn Nasri cũng chuẩn bị gia nhập Manchester City theo chân người đồng đội Clichy bởi Arsenal thừa hiểu 20 triệu bảng là con số hợp lí với cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng.

Jadson đang là mục tiêu mới để chuẩn bị cho cuộc sống "không Fabregas" của Arsenal

HLV Wenger cũng chẳng còn đủ sức mà giữ Fabregas và Nasri nữa, ông thừa hiểu rằng lúc này đã là quá muộn màng cho những nỗ lực níu kéo. Nasri chỉ còn một năm hợp đồng, không bán thì năm sau Arsenal mất trắng còn thiệt hơn. Thế nên HLV Wenger buộc phải nhanh chóng tìm cách thay thế bộ đôi này càng sớm càng tốt. Biết không thể giữ, HLV Wenger đang thúc giục Arsenal nhanh chóng bán bộ đôi này để ông có tiền dồn sức vào thị trường chuyển nhượng trong những ngày cuối hè.

Lúc này, Arsenal sẽ phải tính đến nước tập thích nghi với việc không có cả Fabregas lẫn Nasri trong đội hình ở mùa giải mới. Ở vị trí của Nasri, HLV Wenger đang muốn chiêu mộ Juan Mata nhưng có điều mức giá mà Valencia đưa ra là không hề rẻ, đó là còn chưa kể đến sự cạnh tranh của Tottenham khiến mọi việc càng khó khăn hơn. Lúc này nếu muốn có Mata, HLV Wenger cần được chi tiền nên việc ông thúc giục Arsenal nhanh chóng giải quyết việc bán Nasri và Fabregas là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, HLV Wenger đang tính chiêu mộ tiền vệ Jadson của Shaktar Donetsk để chuẩn bị cho thời kì "hậu Fabregas". Dù rằng hiện giờ Arsenal đang có Wilshere ở khu trung tuyến nhưng điều đó vẫn chua khiến HLV Wenger yên tâm hoàn toàn. Chiến lược gia người Pháp muốn chiêu mộ Jadson bởi cầu thủ người Brazil là người có kinh nghiệm thi đấu phong phú hơn do tiền vệ này năm nay đã 27 tuổi. Hơn nữa, Jadson cũng có mức giá rất rẻ, chỉ vào khoảng 8-10 triệu euro dù bản hợp đồng của tiền vệ này còn thời hạn đến tháng 12/2014. Jadson cũng từng thi đấu trong màu áo đội tuyển Brazil trong trận giao hữu với Pháp hồi đầu năm.

  • Như Đạt (Theo L'Equipe/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X