Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Mourinho vẫn chưa bị M.U sa thải

Thứ Sáu 07/12/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arrigo Sacchi bảo vệ Jose Mourinho. HLV vĩ đại của bóng đá Italia tin rằng ở hậu bối Mourinho có những nét khác biệt so với tất cả đồng nghiệp.

Sacchi bênh vực Mourinho


Premier League hiện đang quy tụ rất nhiều HLV tên tuổi của bóng đá thế giới từ Pep Guardiola, Jose Mourinho, Maurizio Sarri, Unai Emery tới Mauricio Pochettino. Tất cả có những phương pháp huấn luyện và phong cách làm việc khác nhau.

Dĩ nhiên, phản ứng từ dư luận cũng khác nhau. Với Mourinho, trong suốt hơn 2 năm dẫn dắt Man United, như thói quen trong quá khứ, ông vẫn đặt yếu tố thực dụng lên hàng đầu khi xây dựng đội bóng. Bất chấp bản thành tích đầy vinh quang, những lời chỉ trích vẫn đi kèm với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Arrigo Sacchi bảo vệ Jose Mourinho trước những chỉ trích hình ảnh
HLV Mourinho nhận được sự ủng hộ của tiền bối

Riêng Arrigo Sacchi bảo vệ Jose Mourinho. Cựu HLV của AC Milan và ĐT Italia cho hay những chỉ trích dành cho người chỉ quan tâm đến những chiến thắng là không đúng. “Mourinho, Sarri và Guardiola đều là các HLV tuyệt vời, nhưng họ có sự khác biệt
”, Sacchi nói với Daily Mail.

Khi Mourinho không thắng, mọi người bắt đầu nói rằng ông ấy đã lỗi thời, nhưng điều đó không đúng. Đó là một HLV đặt yếu tố kết quả của trận đấu lên hàng đầu, nhưng ông ấy còn là một nhà lãnh đạo vĩ đại, chiến thuật tốt và là một nhân vật phi thường nhìn trên tổng thể. Những người khác giống như giáo viên hơn.

Khen ngợi Sarri


Nói về đồng hương người Italia, Maurizio Sarri, Sacchi đánh giá rất cao và tin việc HLV này tới Chelsea là một tổn thất của Serie A. “Sarri đang làm rất tốt ở Chelsea”, người đàn ông 72 tuổi nói thêm. “Sự ra đi của ông ấy là một mất mát lớn và là một điều đáng tiếc cho bóng đá Italia, nơi hầu hết các HLV đều dựa nhiều vào kỹ năng quản lý, chiến thuật và phẩm chất của cá nhân để khắc phục hạn chế của tập thể.

Điều này giúp nâng cao tính chuyên môn của các trận đấu. Họ có thể không có những cầu thủ giỏi nhất, nhưng vẫn là những người chiến thắng.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X