Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ người Anh thúc giục Liverpool ký hợp đồng với Sancho

Thứ Bảy 02/05/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Anh Trent Alexander-Arnold mới đây đã thừa nhận muốn Liverpool ký hợp đồng với Jadon Sancho ngay hè này.

Tương lai của tiền đạo người Anh Jadon Sancho đang nhận được sự quan tâm lớn từ các ông lớn của bóng đá châu Âu. Nhiều khả năng, Sancho sẽ rời Dortmund vào hè này. Liverpool và Manchester United là hai đội bóng rất khao khát có được chân sút của Dortmund.

Arnold thúc giục Liverpool ký hợp đồng với Sancho hình ảnh
Sancho nhiều khả năng sẽ rời Dortmund vào hè này 

Mới đây, hậu vệ người Anh Trent Alexander-Arnold đã bày tỏ sự chào đón với cầu thủ đồng hương Sancho và đồng thời thúc giục Liverpool nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ này.

Chia sẻ trong một chương trình live stream trên Instagram, Trent Alexander-Arnold cho biết: “Tôi rất chào đón anh ấy (Jadon Sancho) đến với Liverpool. Bởi vì anh ấy là một cầu thủ tài năng và cực kì….đặc biệt tại Anh. Tôi rất muốn Liverpool nhanh chóng kí hợp đồng với anh ấy ngay hè này.

Hiện tại, bất cứ đội bóng nào muốn có được Sancho sẽ phải bỏ ra mức giá không dưới 100 triệu bảng. Đây sẽ là một mức giá kỷ lục đối với một cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 20 như Sancho.

Jadon Sancho được đánh giá là một trong số những tài năng trẻ của bóng đá Anh. Mùa này, anh đã ghi tới 14 bàn thắng và 15 kiến tạo cho Dortmund. Hiện Dortmund có vẻ cũng đã sẵn sàng cho thương vụ này khi mới đây đã liên hệ với Barca hòng có được Ansu Fati để thay thể Sancho.  Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X