Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool đắt gấp 3 lần bom tấn MU

Thứ Tư 29/01/2020 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê mới đây được Transfermarkt đưa ra, giá trị của hậu vệ Alexander Arnold là cao nhất thế giới đối với một hậu vệ phải.

Arnold có giá 110 triệu euro

Trưởng thành từ lò đào tạo Liverpool, hậu vệ Trent Alexander Arnold đã trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột không thể thay thế của Lữ đoàn đỏ. Với phong độ xuất thần trong vài mùa giải gần đây, cầu thủ này đã có chỗ đứng tại ĐT quốc gia, và giá trị của anh cũng tăng phi mã.
Cụ thể, Arnold là hậu vệ phải được định giá cao nhất thế giới – 110 triệu euro, cao hơn gấp đôi bom tấn của Man City – Joao Cancelo (50 triệu euro) và gần gấp 3 tân binh Quỷ đỏ Aaron Wan-Bissaka (40 triệu euro). Một cầu thủ đàn anh ở tuyển là Kyle Walker cũng “xách dép” cho Arnold, khi chỉ được Transfermarkt định giá 50 triệu.

Trent Alexander Arnold là hậu vệ phải đắt giá nhất thế giới hình ảnh

Giá trị của Trent Alexander Arnold vượt xa Wan Bissaka


Một vài cái tên đắt giá khác có trong danh sách này, như Dani Carvajal (Real Madrid), Hakimi (Dortmund), Hector Bellerin (Arsenal) hay Nelson Semedo (Barca). Hàng hot của giải Ngoại hạng năm nay, Pereira của Leicester cũng được định giá 40 triệu euro.
Tất nhiên, đây không phải là giá trị chuyển nhượng, bởi nó có thể cao (hoặc thấp) hơn giá trị thực tế. Hơn nữa, đó cũng chỉ là thống kê mang tính chất tham khảo, nhưng cũng nói lên một phần tầm quan trọng của hậu vệ Trent Alexander-Arnold, người đang trên đường trở thành hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới.

Best RB

Top 10 hậu vệ cánh phải có giá trị cao nhất thế giới

Chelsea quyết tâm đánh bại MU trên TTCN
Chuẩn bị cho công tác tăng cường lực lượng vào mùa hè tới, bộ phận chuyển nhượng Chelsea đang nhắm toàn mục tiêu của Quỷ đỏ.
FIFA Club World Cup: Nơi những gã nhà giàu càng giàu hơn
Chúng ta vẫn không thể không nhìn vào những mặt tối của giải đấu này, một giải đấu vốn được quảng bá là giải đấu: vì sự hấp dẫn của bóng đá cấp CLB. Nhưng sự...
Fan MU “lật tẩy” âm mưu của Solskjaer khi gọi lại Sanchez
Với tuyên bố mới nhất, gọi lại tiền đạo Alexis Sanchez vào mùa hè tới của HLV Solskjaer – fan MU lúc này tiếp tục tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X